Lần đầu gặp người quen qua mạng, em đã lên giường

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 288)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Hiện tại em đang rất rối bời về chuyện tình cảm và tương lai của mình. Em mong chị cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    a>

    Hoang mang vì cưới nhau xong 2 tháng vẫn chưa có thai

    Chưa ly hôn, có thai với người khác

    Chưa cưới anh đã vay tiền của bố mẹ tôi



    Em thuộc người không xinh, ít nói, không có nhiều bạn bè. Em năm nay 19 tuổi, em đang trông cháu cho chị em. Năm lớp 12 em đã trót dại với một người đã có vợ cùng xã. Mãi về sau em mấy biết anh ta đã có vợ, rồi sau đó em có thai và đã đi phá.

    Gia đình em bị mang mang tiếng về em, chửa hoang, còn em thì rất muốn trả thù người đó, vì đã làm em tổn thương. Vì anh ta mà em đã lụy tình rất nhiều. Em nhục nhã khi vợ anh ta phát hiện ra. Em đã cố quên người đó và rồi em đã làm được khi mà em quen một người mới qua mạng. Chính anh ấy đã giúp em quên đi đau khổ của cuộc tình trước.

    Bây giờ nghĩ lại sao em quá ngu ngốc vì đã để xảy ra chuyện như vậy. Thật sự em hối hận không kịp nữa rồi. Từ năm ngoái tới bây giờ em đã quen một người con trai trên mạng. Anh ấy 24 tuổi. Ngay từ lần gặp đầu tiên đó em trót dại với người đó và giờ em đã phát hiện em có thai với người đó.

    [​IMG]

    Lần đầu tiên gặp người đàn ông quen qua mạng em đã lên giường với anh ấy (Ảnh minh họa)

    Em đã thông báo với anh ấy vào buổi tối hôm đó, khi mà em biết mình có thai. Em nói với anh ấy qua mạng. Lúc đó, anh ấy chat lại là sẽ cưới em dù em chưa có công việc gì đi chăng nữa. Nhưng ngày hôm sau, khi em điện thoại thì anh ấy không nghe máy. Khi nghe anh ấy cũng chỉ vừa thấy giọng em là tắt đi. Nhưng rồi hôm sau em gọi điện cho người đó thì người đó không nghe máy và lúc người đó nghe máy thì em a lô thì người đó nghe xem giọng ai rồi tắt máy đi. Giờ em không có cách nào để liên lạc với anh khi mà anh thay số điện thoại, chặn em trên mạng không cho liên lạc.

    Thật sự em không biết phải làm thế nào nữa, em rất sợ em lại làm mang tiếng đến nhà em, làm cho bố mẹ thêm buồn về em. Em rất sợ em lại mang tiếng là chửa hoang, mà giờ em trông cháu cho chị em, em cũng chẳng có tiền để giải quyết và em cũng chẳng dám nói em đã trót dại lần nữa. Mà em cũng sợ nếu giải quyết sau này sẽ vô sinh vì năm ngoái em cũng đã hút thai. Và đây cũng là lần cuối, em sẽ không bao giờ tin đàn ông nữa, kể cả trên mạng hay thực tế đều đểu như nhau. Em xin chị cho em lời khuyên chân thành nhất. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang đau khổ và hoảng loạn khi tiếp tục phạm sai lầm trong
    tình yêu. Hiện tại em đang có thai và người đàn ông làm em mang bầu thì trốn tránh trách nhiệm.

    Trước tiên, chị xin chia sẻ cùng em những áp lực lúc này em đang phải trải qua. Mặc dù em thực sự đáng thương vì đang hoang mang cực độ nhưng có một điều phải nói thẳng thắn với em rằng, lỗi lầm này là do em tạo ra.

    [​IMG]

    Hi vọng rằng đây là bài học cho cuộc đời em và em sẽ không bao giờ phạm phải sai lầm như vậy thêm nữa. (Ảnh minh họa)

    Chuyện em từng yêu, quan hệ với người đàn ông có vợ trước kia có thể coi là em bị lừa dối, tuổi trẻ vụng dại. Nhưng đã qua một lần lầm lỡ như thế mà em lại tiếp tục sống và yêu một cách dễ dãi đến như vậy thì không thể nào chấp nhận được và đó là lỗi của em.

    Ngay lần đầu gặp gỡ một người đàn ông quen trên mạng mà em đã đi quá giới hạn với người ta thì không thể chấp nhận được. Nó cho thấy em là người dễ dãi với tình yêu. Em còn thiếu kiến thức tình dục, sức khỏe sinh sản để bảo vệ mình. Em cứ thoải mái quan hệ mà không nghĩ đến biện pháp bảo vệ thì chẳng những em có thai mà còn có nguy cơ mắc các bệnh tình dục nếu như không may đối tác là kẻ có bệnh.

    Và khi em là người dễ dàng lên giường với một người đàn ông lạ mặt như thế thì chắc chắn họ sẽ không có ý định cưới em. Họ sẽ đánh giá nhân cách và con người em. Em dễ dàng lên giường với họ thì họ sẽ nghĩ em cũng làm thế với nhiều người và không chắc đứa con đó là của họ.

    Lúc này, em nên nói thẳng với chị gái để cùng giải quyết giúp em. Em không thể im lặng vì điều đó có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng hơn ngoài tầm kiểm soát của em. Em đã 19 tuổi rồi, em cần phải đối diện với những gì mà em gây ra. Em đừng hận đàn ông vì lỗi không phải ở họ. Nếu bản thân em biết sống tốt hơn, tỉnh táo hơn khi yêu thì hậu quả ngày hôm nay đã không xảy ra.

    Hi vọng rằng đây là bài học cho cuộc đời em và em sẽ không bao giờ phạm phải sai lầm như vậy thêm nữa. Chúc em sớm vượt qua giai đoạn này và sống tốt hơn trong tương lai.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lần đầu gặp người quen qua mạng, em đã lên giường

Share This Page