Galaxy A5 cập bến thị trường Châu Âu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 293)

    (XHTT) Chiếc smartphone tầm trung Galaxy A5 do Samsung sản xuất sau một thời gian khá dài lận đận do khâu sản xuất liên tục gặp vấn đề thì nay đã chính thức cập bến thị trường Châu Âu.

    Tin liên quan

    Chiếc Galaxy A5 được giới thiệu tại Trung Quốc vào tháng trước, thì nay đã chính thức được bán ra tại thị trường Châu Âu. Tuy nhiên, hiện tại chỉ một số của hàng tại Nga là có sản phẩm để trưng bày. Chiếc Galaxy A5 có thiết kế mỏng, máy được hoàn thiện với chất liệu kim loại và cấu hình phần cứng thuộc tầm trung. Chi nhánh Samsung tại Nga đã thông báo giá bán cho A5 là $440 cao hơn $20 so với thị trường Trung Quốc.

    Nhắc lại về thông số kỹ thuật của Galaxy A5, máy được trang bị màn hình 5 inch công nghệ Super Amoled, độ phân giải HD (1280 x 720 pixel), camera chính 13MP, camera trước 5MP, chip xử lý 4 nhân Snapdragon 410 64-bit, Ram 2GB và 16GB bộ nhớ trong, hộ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD 64GB. Máy cũng được cài đặt 4.4 KitKat sẵn ngay khi bán ra.

    Ngoài ra, chiếc Galaxy A3 cũng sẽ được bán ra tại Châu Âu ngay sau A5. Galaxy A3 có thiết kế nhỏ hơn A5 cùng một vài thông số phần cứng được giảm bớt, máy được dự đoán sẽ có giá $330.

    Vương Bảo (theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy A5 cập bến thị trường Châu Âu

Share This Page