HTC One M9 sẽ được thay thế bằng HTC Hima

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 276)

    (XHTT) Chuỗi tin đồn về HTC One M9 hay dòng smartphone cao cấp thế hệ mới của HTC thay thế cho phiên bản HTC One M8 đang dần nóng lên. Mới đây nhất, một nguồn tin đáng tin cậy là @upleaks cũng đã cung cấp một loạt tin tức thú vị về thiết bị này.

    Tin liên quan

    Theo @upleaks, điện thoại HTC cao cấp thế hệ mới sẽ có tên mã là Hima, điều này khá phù hợp với tin đồn nói rằng HTC không còn dùng tên One M9 cho sản phẩm cao cấp mới của họ. Còn về mặt cấu hình, HTC Hima được trang bị chip Snapdragon 810 với bốn nhân tốc độ 2.0GHz và bốn nhân tốc độ 1.5GHz.

    [​IMG]

    Thông tin của @upleaks. ( Ảnh: @upleaks)

    Bộ nhớ RAM của máy cũng được nâng cấp lên mức 3GB tuy nhiên màn hình vẫn ở mức 5 inch với độ phân giải Full HD. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ các kết nối VoLTE/CA và LTE Cat.6. Hệ thống camera cũng thay đổi khi camera trước có thể có độ phân giải 13MP hoặc UltraPixel 4MP trong khi camera sau là 20.7 MP. Pin của máy có dung lượng 2840mAh và HTC Hima cũng được cài sẵn Android 5.0 với giao diện Sense 7.0.

    [​IMG]

    HTC One M9 chính là HTC Hima? ( Ảnh: @upleaks)

    Dĩ nhiên, những thông tin này sẽ còn cần phải kiếm chứng thêm trong thời gian tới vì HTC Hima sẽ ra mắt vào khoảng tháng 3 năm 2015. Tuy nhiên nếu các thông số trên là đúng thì Hima sẽ là smartphone có cấu hình đỉnh nhất từ trước đến nay của HTC.

    Nha Trang ( Theo @upleaks)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC One M9 sẽ được thay thế bằng HTC Hima

Share This Page