Mẹo thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc đúng điệu

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Dec 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Bàn ăn thịt nướng Hàn Quốc căn bản chắc chắn không thể thiếu trên 2 đĩa thịt bò, thịt heo (các loại thịt này thường được để tươi hoặc tẩm ướp các loại sốt, gia vị nhẹ), panchan như kim chi, rong biển, salad, đậu hủ ngâm,… kèm rau xanh và chắc chắn không thể thiếu một loại nước uống truyền thống xứ Hàn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sau khi các món ăn đã được bày biện sẵn sàng và vỉ nướng đã nóng, hãy lần lượt cho các lát thịt lên và bắt tay vào công cuộc nướng. Mẹo nhỏ, khi thấy bề mặt thịt ẩn lên 1 chút máu, lúc đó mặt bên dưới đã chín và bạn có thể trở sang nướng mặt còn lại. Đừng lật miếng thịt quá 3 lần và không nên dùng kẹp ấn thịt xuống vỉ vì sẽ khiến thịt chín không đều, cháy xém và mất đi lượng nước ngọt tự nhiên trong thịt.

    [​IMG]

    Hãy thật kiên nhẫn khi nướng thịt để thưởng thức được độ ngon đúng chuẩn của món thịt nướng Hàn Quốc nhé! Trong quá trình chờ đợi, nhâm nhi các món panchan và các món Hàn khác như kim chi bạch tuột, bánh xèo Hàn Quốc, canh rong biển,…. “tám” vài mẩu chuyện vui với những người đi cùng và đừng quên “nghía” qua vỉ nướng xem thịt đã sẵn sàng chưa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cách cuộn thịt nướng là một bước không kém phần quan trọng. Theo như cách ăn của người Hàn, đầu tiên, chấm thịt nướng vào 1 trong 2 loại sốt: sốt ớt ssamjang đặc biệt hoặc sốt dầu mè với muối. Sau đó đặt miếng thịt lên lớp salad, rau diếp, có thể cho thêm kim chi và hành tây thái sợi tùy vào khẩu vị. Cuối cùng là cuộn tất cả sao cho vừa miệng và “a-lê-hấp” thưởng thức món thịt nướng đúng phong cách Hàn Quốc nào!

    [​IMG]

    Trải nghiệm ngay những bước thưởng thức món thịt nướng Hàn Quốc đúng điệu trên tại GoGi House Phan Xích Long cuối tuần này cùng gia đình hoặc nhóm bạn nào. Chào mừng tháng khai trương 12/2014, nhóm 4 thực khách sẽ được ưu đãi miễn phí 1 đĩa thịt nướng và 1 chai thức uống Hàn Quốc hảo hạng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian thoải mái và thân thiện tại GoGi House

    In phiếu quà tặng tại: http://goo.gl/SelalZ

    Facebook. Bấm xem tại đây

    Địa chỉ: 198 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Hotline: 1900 6622

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mẹo thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc đúng điệu

Share This Page