Hủy hôn ngay tại đám cưới vì cô dâu… hung dữ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 318)

    Tin tức từ Shin Min Daily News cho biết, chú rể 26 tuổi tên Liu cùng cô dâu bằng tuổi đã đặt tổng cộng 12 bàn tiệc cưới tại khách sạn 5 sao Sentosa với chi phí 20 nghìn đô. Tuy nhiên, trước lễ cưới 1 ngày, chú rể đã gọi điện đến khách sạn hủy lễ cưới.

    Khi khách mời đã có mặt đông đủ tại khách sạn tham dự lễ cưới, chú rể Liu xuất hiện mà không có cô dâu bên cạnh. Anh không ngồi ở bàn tiệc chính với các thành viên trong gia đình mà ngồi cùng các khách mời. Liu đã tuyên bố hủy hôn và xin lỗi trước mặt quan khách.

    Được biết, chú rể Liu từng theo đuổi cô dâu trong suốt 3 năm mới được cô nhận lời. Tuy nhiên, một tuần trước hôn lễ, hai người đã xảy ra mâu thuẫn.

    “Cô ấy đã tát tôi 7 cái. Vai và má tôi vẫn còn nhiều vết thâm tím do cô ấy để lại”, chú rể tâm sự. Liu và cha mẹ anh đã rất thất vọng về điều đó.

    [​IMG]

    Liu (áo trắng) xuất hiện tại đám cưới mà không có cô dâu bên cạnh. Ảnh Shin Min Daily News.

    Sau đó, Liu đã suy nghĩ rất kỹ và đau khổ khi quyết định hủy lễ cưới.

    “Tôi nghĩ giữa hai người cần phải giải tỏa mọi vấn đến trước khi tiến tới hôn nhân. Tôi sẽ tặng toàn bộ số tiền mừng của khách cho tổ chức từ thiện”, Liu chia sẻ.

    Được biết, cô dâu hiện đang mang thai con của Liu.

    “Trước khi cưới, Liu nói rằng cuộc hôn nhân của chúng tôi có thể sẽ tan vỡ vì chúng tôi hay cãi nhau. Điều đó khiến tôi rất tức giận, do vậy, tôi đã tát anh ấy. Móng tay tôi cào vào người anh ấy nhưng tôi không tát anh ấy tới 7 cái”, cô dâu cho biết.

    Cô nói thêm, mẹ chồng tương lai của cô cũng khó tính nên khiến cô cảm thấy buồn chán.

    “Tôi đang mang thai nên tâm trạng không ổn định. Nhiều vấn đề xảy ra khiến tôi không vui chút nào nên mới có hành động như vậy”, cô dâu phân trần.

    Tuy nhiên, mặc dù hủy hôn nhưng chú rể Liu cho biết vẫn dành tình yêu cho cô.

    “Tôi hy vọng cô ấy sẽ kiểm soát được tính nóng giận của mình và tôi vẫn luôn chờ đợi cô ấy”, Liu nói.


    Xem thêm chủ đề: huy le cuoi, huy hon, co dau hung du, dam cuoi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hủy hôn ngay tại đám cưới vì cô dâu… hung dữ

Share This Page