Máy tính cài Comodo Antivirus bị nhiễm virus sẽ được bồi thường 10 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 282)

    (PCWorldVN) Hãng Comodo cam kết bồi thường 10 triệu đồng nếu máy tính dùng các sản phẩm của hãng này vẫn bị nhiễm virus.


    Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm antivirus và tường lửa mới tại thị trường Việt Nam diễn ra vào chiều 3/12 tại TP.HCM, ông Faruk Unlu - phụ trách bộ phận bán lẻ toàn cầu của Comodo cho biết hãng đến Việt Nam với những sản phẩm bảo mật được Việt hóa hoàn toàn.

    Ông Faruk còn cho biết thêm Comodo cũng sẽ áp dụng chính sách bồi thường 10 triệu đồng cho máy tính dùng các sản phẩm của hãng nhưng vẫn bị virus xâm nhập và phá hoại.

    Khi được hỏi chi tiết về chính sách này và cách thức thẩm định cho máy tính bị nhiễm trước khi bồi thường, đại diện Comodo cho biết hãng có cách thức chuyên biệt để xác định nguyên nhân và chắc chắn sẽ không làm mất uy tín với khách hàng.

    [​IMG]
    Tại Việt Nam, có thể Comodo Antivirus sẽ gặp nhiều khó khăn bởi các đối thủ lớn như Kaspersky hay Trend Micro.
    Được biết, Comodo Antivirus là phần mềm bảo mật được phát triển bởi công ty Comodo thành lập vào năm 1998 tại Mỹ và sản phẩm bảo mật của Comodo có chức năng ngăn chặn, quét và loại bỏ các loại mã độc (malware, virus và spyware) tấn công vào hệ thống máy tính của người dùng cá nhân và doanh nghiệp.
    Từ 3/12, sản phẩm của Comodo được bán chính thức tại Việt Nam với giá 250.000 đồng/bản. Gói sản phẩm này gồm bản quyền 1 năm cho 1 máy tính với các công cụ bảo vệ Comodo Antivirus & Malware Protection, tường lửa Comodo Firewall Protection, chức năng phân tích quá trình hoạt động của virus Defense + Host Intrusion Protection và công nghệ tạo môi trường ảo giúp phòng thủ nhiều lớp cho máy tính Auto Sandbox Technology.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Máy tính cài Comodo Antivirus bị nhiễm virus sẽ được bồi thường 10 triệu đồng

Share This Page