Đổi tên tập tin và thư mục Dropbox trên iOS

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 312)

    (PCWorldVN) Tính năng mới của Dropbox mới được cung cấp hôm 1/12 sẽ giúp người dùng iPhone, iPad dễ dàng đổi tên các tập tin hay thư mục dữ liệu chứa trên dịch vụ đám mây này mà không cần đến máy tính.


    Trước đây, người dùng thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS của Apple như iPhone, iPad gần như là không thể trực tiếp đổi tên một tập tin hay thư mục lưu trữ trên dịch vụ đám mây Dropbox.

    Giờ đây, việc đổi tên thư mục hay tập tin Dropbox trên thiết bị iOS hết sức thuận tiện nhờ bản cập nhật Dropbox 3.6 mới được phát hành chỉ ít lâu sau khi Microsoft hồi đầu tháng 11 công bố hợp tác với Dropbox để tích hợp dịch vụ lưu trữ đám mây này vào bộ phần mềm văn phòng Office di động.

    [​IMG]
    Người dùng iPhone, iPad có thể đổi tên tập tin, thư mục Dropbox trực tiếp trên thiết bị.
    Để thực hiện đổi tên tập tin Dropbox trên thiết bị iOS, trước hết bạn phải mở tập tin đó lên trong ứng dụng Dropbox. Sau đó, hãy chọn nút có biểu tượng dấu ba chấm nằm ở góc trên bên phải màn hình ứng dụng. Từ đó, nhấn chọn Rename và nhập vào tên mới của tập tin.
    Còn việc thao tác đổi tên cho thư mục Dropbox được thực hiện bằng cách quét nhẹ trên tên thư mục cần đổi sang bên phải để làm xuất hiện một thanh trình đơn có nhiều chức năng. Hãy chọn biểu tượng có hình chữ A cùng với dấu nháy chuột, rồi sau đó sửa lại tên thư mục và nhấn nút Rename ở phía trên để hoàn thành.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Đổi tên tập tin và thư mục Dropbox trên iOS

Share This Page