Tán gẫu Facebook không cần ứng dụng Messenger

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 335)

    (PCWorldVN) Chỉ sau vài bước thiết lập đơn giản, người dùng đã có thể tái sử dụng chức năng nhắn tin tích hợp trong ứng dụng Facebook Android thay vì cài đặt ứng dụng độc lập.


    Messenger, ứng dụng độc lập hỗ trợ chat trên Facebook từ khi phát hành đã nhận được không ít cải tiến so với chức năng nhắn tin tích hợp cùng ứng dụng mạng xã hội này.

    Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, Messenger cũng gặp không ít phàn nàn từ phía người dùng vì đã làm tiêu tốn một lượng đáng kể bộ nhớ trong của smartphone Android và hoạt động kém mượt trên các thiết bị vốn có dung lượng RAM hạn chế.

    [​IMG]
    Bạn có thể tái kích hoạt tính năng chat tích hợp kèm ứng dụng Facebook trên Android.

    May mắn là một thành viên trên diễn đàn công nghệ Xda-Developers đã phát triển thành công một ứng dụng có tên Facebook Chat Re-Enabler, giúp tái kích hoạt tính năng chat tích hợp trên ứng dụng Facebook (dành cho nền tảng Android).

    Một khi cài đặt Facebook Chat Re-Enabler, người dùng có thể tự tin chat với bạn bè, người thân trên Facebook mà không cần phải cài đặt thêm ứng dụng Messenger vào chiếc smartphone Android của mình.

    Để thực hiện, trước hết, bạn cần gỡ bỏ ứng dụng Messenger ra khỏi thiết bị Android của mình. Sau đó, tải về ứng dụng Facebook Chat Re-Enabler tại đây.

    Một khi hoàn tất quá trình tải Facebook Chat Re-Enabler về máy, bạn kích hoạt ứng dụng này lên. Tuy nhiên, cần phải đảm bảo rằng tùy chọn cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn ngoài kho Play Store phải được chọn trước.

    [​IMG]
    Việc cài đặt ứng dụng Facebook Chat Re-Enabler bắt buộc cần đến sự cho phép cài đặt ứng dụng từ các bên thứ 3.

    Bạn có thể kiểm tra thiết lập này bằng cách vào Settings > Security, tìm đến tùy chọn Unknow Sources và đánh dấu chọn mục này nếu chưa được chọn.

    Quá trình cài đặt Facebook Chat Re-Enabler chỉ diễn ra trong vòng vài giây. Một khi hoàn tất, bạn có thể tự tin sử dụng tính năng chat ngay trong ứng dụng Facebook như trước khi nhà cung cấp phát hành ứng dụng Messenger.

    Theo tác giả Facebook Chat Re-Enabler, ứng dụng tương thích tốt với ứng dụng Facebook phiên bản 20.0.0.25.10 hoặc những bản cũ hơn.

    Bạn đọc có thể kiểm tra thêm những phiên bản hỗ trợ tại đây.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Tán gẫu Facebook không cần ứng dụng Messenger

Share This Page