Xôn xao cô gái 9X cầu hôn bạn trai trên đỉnh Fansipan

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 308)

    Chia sẻ trên khắp diễn đàn dành cho giới trẻ mới đây, hình ảnh cô gái đứng trên đỉnh Fansipan tay cầm tấm biển cầu hôn bạn trai có ghi dòng chữ: “Phạm Hữu Tuyền. Will you marry me?” khiến nhiều người ngưỡng mộ về tình yêu cũng như sự lãng mạn của cặp đôi.

    [​IMG]

    Chu Thảo và tấm biển cầu hôn bạn trai trên đỉnh Fansipan gây xôn xao. Ảnh: FBNV

    Bức ảnh được cô gái chụp lại và gửi về cho bạn trai, kèm theo lời nhắn trên facebook: "Hai năm trước anh cùng bố mẹ mang lễ đến nhà em hỏi cưới, em đã nhất định từ chối. Nhưng anh đừng vì thế mà để bụng nhé, hồi đó em chưa sẵn sàng.

    Lần này em đã vượt qua những chặng đường khó khăn và nguy hiểm, vượt qua cả chính bản thân mình, leo lên tận đỉnh Fansipan để cầu hôn anh rồi đấy. Chân em đau nhức, tê cứng nhưng nhất định em không bỏ cuộc. Tình yêu của em đang cao nhất Đông Dương đấy! Vì thế anh đừng thù dai mà từ chối em nhé. Will you marry me?".

    Thảo chia sẻ, sau khi chụp và gửi hình về cho Tuyền, anh không phản ứng ngay. Chờ chuyến đi kết thúc, Tuyền ra bến xe đón cô, cả hai đã ôm nhau rất lâu. Lúc này, anh mới thì thầm vào tai bạn gái: "Anh đồng ý!".

    [​IMG]

    Thảo và bạn trai. Ảnh: FBNV

    Được biết, cô bạn 9X có màn cầu hôn “có một không hai” trên có tên thật là Chu Thị Thảo, sinh năm 1991, hiện đang sống và làm việc tại tỉnh Cao Bằng. Thảo cho biết, bức ảnh được chụp vào lúc 7 giờ sáng ngày 20/10, khi cô đặt chân lên đỉnh cao nhất của dãy Hoàng Liên Sơn - nóc nhà Đông Dương Fansipan.

    [​IMG]

    Sau khi tốt nghiệp khoa Luật, trường ĐH Mở (Hà Nội), Thảo về quê nhà ở Cao Bằng công tác. Ngoài công việc chính, cô còn Kinh doanh thêm một shop thời trang. Đến nay, Thảo đã có một số vốn nhất định để tự tin lấy chồng.

    [​IMG]

    Chia sẻ với Nguoiduatin.vn, Thảo cho biết, cô và bạn trai tên Tuyền quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Điều thú vị, chính Thảo lại là người "cầm cưa". Khi công khai chuyện tình cảm với bạn bè, nhiều người còn không tin vì nghĩ rằng tính cách của hai người trái ngược, khó mà hòa hợp. Nhưng đến nay, tình yêu của họ đã trải qua 5 năm mà vẫn bền chặt, thắm thiết.

    Hai năm trước, Tuyền ngỏ lời cầu hôn nhưng Thảo từ chối vì cô muốn hoàn thành những mục tiêu cuộc đời trước khi quyết định gắn bó lâu dài với một người nào đó.

    Sau khi bức ảnh của Thảo được chia sẻ, đã nhận được hơn 1000 lượt like và hàng trăm bình luận thích thú từ giới trẻ.

    [​IMG]

    Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ với tình yêu của hai người.

    Facebooker Nguyen Thanh Tung thích thú chia sẻ: “Khéo sau mình cũng bắt chước mới được, nếu leo Fansipan không được thì thôi leo tạm lên chỗ nào ngộ ngộ hơn cũng được”.

    Nickname Tiny Luc bình luận: “Ngưỡng mộ tình yêu của 2 bạn”. Còn Facebooker Dung Le thì bình luận: “1 like để ủng hộ cho cố gắng của bạn gái và sự chờ đợi của người bạn trai”.

    Được biết, cặp đôi này dự định sẽ tổ chức đám cưới vào khoảng cuối năm sau. Hiện màn cầu hôn lãng mạn của cô gái 9X vẫn đang nhận được nhiều lượt chia sẻ.


    Xem thêm chủ đề: co gai cau hon ban trai tren dinh fansipan, co gai cau hon ban trai, cau hon, man cau hon doc dao, an tuong, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Xôn xao cô gái 9X cầu hôn bạn trai trên đỉnh Fansipan

Share This Page