Google Glass sẽ được lột xác vào năm sau

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 314)

    (XHTT) Google Glass một thiết bị tưởng chừng như đã chết yểu khi chịu sự bỏ mặt từ chính Google. Tuy nhiên, tương lai của Google Glass được hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn trong năm sau.

    Tin liên quan

    Từng làm một thiết bị gây được khá nhiều tiếng vang cách đây 2 năm (2012). Google từng bán ra Google Glass với giá rất đắt với số lượng giới hạn nhưng vẫn được khá nhiều người săn đón. Tuy vậy, sau một khoảng thời gian khá dài Google lại không lên tiếng gì về việc sản xuất thương mại hoá chiếc kính thông minh này trên thị trường cùng với việc ngừng hỗ trợ cập nhật cũng làm khá nhiều người nghi ngờ về tương lai Google Glass.

    Song theo một nguồn tin cho biết, Google Glass sẽ lột xác và tái xuất trong năm tới. Với ngoại hình sẽ được nâng cấp và chip xử lý sẽ được thay đổi sang một nhà sản xuất mới là Intel. Được biết, đây sẽ là một con chip mới được Intel tập trung phát triển để có thể hoạt động tốt về hiệu năng và thời lượng pin trên những thiết bị phụ kiện di động (ngoại trừ smartphone và tablet). Hiện tại, cả Google và Intel đều không đưa ra bất kỳ sự đính chính nào về tin đồn này.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Google Glass sẽ được lột xác vào năm sau

Share This Page