Razer ra mắt vòng tay thông minh, hai màn hình thông báo

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 287)

    (XHTT) Sau lần ra mắt đầu tiên tại CES 2014, chiếc vòng đeo tay thông minh từ Razer với tên gọi Razer Nabu Smartband chính thức được bán ra với giá $99,99.

    Tin liên quan

    Sự cuốn hút từ cuộc chiến vòng tay thông minh và đồng hồ thông minh luôn khiến gần như các hãng dù không có sự liên quan lắm đến viếc sản xuất các thiết bị di động cũng lao vào cuộc chơi. Một ví dụ điển hình ở đây là Razer, vốn không có truyền thống sản xuất các thiết bị di động thông minh cũng chính thức ra mắt chiếc vòng tay thông minh đầu tiên của hãng.

    Có thể xem đây là thiết bị hai trong một khi vừa tích hợp chức năng theo dõi sức khoẻ vừa có khả năng rung lên nhằm thông báo cuộc gọi, tin nhắn đến thiết bị. Một điểm khác khá thú vị là Razer Nabu Smartband sở hữu hai màn hình, một màn hình nhỏ nhằm hiển thị nhanh các thông báo như có cuộc gọi, hoặc tin nhắn. Màn hình lớn OLED thứ hai đóng vai trò hiển thị rộng hơn các thông tin như cuộc gọi từ ai hay sơ lượt nội dung tin nhắn đến...

    [​IMG]

    Thiết bị sở hữu hai màn hình: màn hình nhỏ nhằm thông báo nhanh và màn hình lớn hiển thị nhiều hơn về nội dung thông báo. Ảnh: Razer

    Razer Nabu được bán ra với giá $99.99 và có 3 kích cỡ khác nhau để phù hợp với khách hàng. Hiện tại, Nabu có sẵn với phiên bản màu xanh đen đặc trưng từ nhà sản xuất, các màu khác sẽ được cập nhật trong thời gian gần. Thiết bị có khả năng hoặt động 7 ngày với 1 lần sạc.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Razer ra mắt vòng tay thông minh, hai màn hình thông báo

Share This Page