Đám hỏi thú vị của cô gái Việt lấy chồng Hàn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 346)

    Huyền Nga (sinh năm 1991) từng là sinh viên ngành Hàn Quốc học (trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội). Trong một lần đi làm gia sư tiếng Việt cho một anh bạn người Hàn đang công tác tại Việt Nam, Huyền Nga đã tình cờ quen Nam Won Jon.

    [​IMG]

    Đinh Huyền Nga và Nam Won Jon lãng mạn trong bộ hình cưới

    Ngay từ lần gặp đầu tiên, anh chàng chuyên viên người Hàn sinh năm 1984 Nam Won Jon đã ấn tượng với cô nữ sinh Việt xinh đẹp, thông minh và nói tiếng Hàn rất thành thạo, lưu loát.

    Mọi chuyện càng bất ngờ hơn khi ra trường, Huyền Nga lại trúng tuyển vào một công ty điện tử của Hàn Quốc tại Việt Nam, cũng là nơi Nam Won Jon đang làm việc. Tại đây, họ đã có cơ hội nói chuyện và tìm hiểu nhau nhiều hơn.

    Với lợi thế giỏi tiếng Hàn, Huyền Nga trở thành điểm tựa cho Nam Won Jon trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày. Nói chuyện với nhau bằng tiếng Hàn nên hai người dễ dàng hiểu nhau hơn.

    [​IMG]

    Huyền Nga từng lọt vào chung kết Miss Nhân văn 2009

    Một thời gian sau, do tính chất công việc ngày càng nhiều nên Nam Won Jon phải bay đi bay lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc thường xuyên, họ ít có cơ hội được gặp trực tiếp nhau. Nhưng mỗi tối trước khi đi ngủ, hai người vẫn thường xuyên nói chuyện với nhau qua điện thoại và facebook. Dù công việc bận rộn và ít có thời gian gần nhau nhưng qua những cuộc nói chuyện hàng ngày càng khiến họ cảm thấy yêu và trân trọng nhau hơn.

    Và cách đây 2 hôm (29/11) cặp đôi Hàn - Việt chính thức công bố tình yêu của mình với gia đình hai bên, chú rể Nam Won Jon đã đưa bố mẹ mình sang Việt Nam để gặp mặt gia đình cô dâu Huyền Nga và làm lễ ăn hỏi, cũng như chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới.

    Lễ ăn hỏi của Huyền Nga và Nam Won Jon được thực hiện theo đúng truyền thống của người Việt. Đặc biệt, trong khi hai nhà thưa hỏi, trò chuyện với nhau thì hai cô bạn gái của Huyền Nga được "cắt cử" làm nhiệm vụ thông dịch viên cho hai bên gia đình để buổi lễ diễn ra thuận lợi hơn.

    [​IMG]

    Trong thời gian yêu nhau, Huyền Nga cũng có những chuyến bay sang Hàn Quốc thăm người yêu và khám phá đất nước xinh đẹp này

    Huyền Nga cũng cho biết thêm, để buổi lễ ăn hỏi diễn ra thuận lợi, cô đã "gia sư" cho người yêu về phong tục cưới hỏi của người Việt gần một tháng nay, cũng như gợi ý những lễ vật được mang tới nhà gái trong ngày lễ đặc biệt này.

    Chính vì thế nên trong buổi ăn hỏi, gia đình nhà trai rất thành thục các nghi lễ của người Việt và chú rể Nam Won Jon cảm thấy rất hạnh phúc và mãn nguyện khi buổi lễ đã diễn ra tốt đẹp và thuận lợi.

    Một số hình ảnh trong lễ ăn hỏi của cô gái người Việt và bạn trai người Hàn:

    [​IMG]

    Sáng ngày 29/11, gia đình Nam Won Jon từ Hàn Quốc đã mang lễ vật hỏi cưới cô gái Việt xinh đẹp Đinh Huyền Nga

    [​IMG]

    Chú rể người Hàn Quốc hồi hộp trong ngày lễ trọng đại của mình.

    [​IMG]

    Mẹ chú rể trao những mâm lễ cho mẹ cô dâu

    [​IMG]

    Cả hai cùng làm lễ gia tiên

    [​IMG]

    Nam Won Jon và Đinh Huyền Nga hạnh phúc trong ngày lễ ăn hỏi. Sau 3 năm yêu nhau thì cuối cùng họ cũng sắp thành vợ, thành chồng của nhau.

    [​IMG]

    Cùng nhau rót trà, mời trầu những người thân trong gia đình

    [​IMG]

    Chú rể Nam Won Jon chụp hình cùng với bố mẹ và anh em họ hàng nhà cô dâu.

    [​IMG]

    Huyền Nga chia sẻ: "Ấn tượng ban đầu về anh ấy là một người đàn ông đậm chất Hàn Quốc, đôi mắt một mí dễ thương. Anh là người hiền lành, ít nói và điềm tĩnh, luôn nhường nhịn và tôn trọng mình. Ở bên cạnh anh mình nhận thấy mình được tin tưởng và được sống với chính con người mình".

    [​IMG]

    Ba năm yêu nhau nhưng cả hai chưa một lần nào được đón Valentine cùng nhau.

    [​IMG]

    Nam Won Jon cũng chia sẻ: "Có thể nói bọn mình là cặp đôi tiêu biểu thời công nghệ bởi, nhờ có những công cụ tân tiến phổ biến hiện nay mà tình yêu thiếu thốn thời gian của bọn mình được “giữ lửa”

    [​IMG]

    Chú rể người Hàn hạnh phúc hạnh phúc khi được làm lễ hỏi theo nghi lễ người Việt

    [​IMG]

    Vì nhà trai không biết tiếng Việt nên trong quá trình làm lễ ăn hỏi, Huyền Nga nhờ 2 người bạn của mình phiên dịch cho hai nhà hiểu nhau hơn.


    Top những bài được quan tâm

    Chàng trai kết hôn với mẹ của bạn

    Hôn mê vì sốc độc sau khi dùng băng vệ sinh

    Lấy vợ cho chồng!

    Chồng đánh vợ ngay trong ngày cưới vì ghen

    Gặp họa vì thử lòng chồng

    Gửi em, người sẽ sinh con cho chồng chị!


    Xem thêm chủ đề: dam cuoi voi nguoi han, dam cuoi co dau viet, lay chong ngoai quoc, lay chong nuoc ngoai, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đám hỏi thú vị của cô gái Việt lấy chồng Hàn

Share This Page