Nhiều phim bom tấn của Sony bị rò rỉ trực tuyến sau sự cố xâm nhập

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 332)

    Mới đây, một số bộ phim bom tấn cuối năm của Sony đã bị rò rỉ trên mạng. Ngoài ra, các tin tặc còn được cho là đang nắm giữ thông tin nhạy cảm của Sony..


    Vào tuần trước, Sony Pictures đã bị một nhóm tự xưng là Guardians of Peace (những người bảo vệ hòa bình) xâm nhập vào các hệ thống máy tính. Các tin tặc sau đó đã gửi các yêu cầu và đe dọa sẽ tung ra dữ liệu bị đánh cắp đó.

    Theo Reddit, tài liệu bị đánh cắp có thể bao gồm thông tin visa và hộ chiếu của nhân viên và đoàn làm việc trong các dự án của Sony, toàn bộ hộp thư Outlook, tài liệu liên quan đến kế toán và nghiên cứu cũng như nhiều tài liệu quan trọng khác.

    Trong số những bộ phim bị bị rò rỉ thì chỉ có một bộ phim đã được phát hành chính thức tại Mỹ. Bản sao DVD của các bom tấn khác gồm Still Alice, Mr Turner và Annie cũng xuất hiện trực tuyến trong khi chúng chưa chính thức được phát hành.

    Ngoài ra, còn có bộ phim To Write Love on Her Arms, dự kiến xuất được phát hành chính thức tại thị trường Mỹ vào tháng 3 năm 2015, cũng nằm trong số phim bom tấn cuối năm của Sony bị rò rỉ.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Nhiều phim bom tấn của Sony bị rò rỉ trực tuyến sau sự cố xâm nhập

Share This Page