Quen qua mạng, vừa gặp nhau đã lên giường

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 366)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Hiện tại tôi đang khó xử với tình yêu qua mạng của mình. Tôi mong chị hãy cho tôi một lời khuyên để tôi thoát khỏi hoàn cảnh này!

    Bài liên quan:

    Sửng sốt những vụ hẹn hò qua mạng

    Vì sao phụ nữ không quên được tình đầu?

    Hận tình, anh bêu rếu quá khứ của tôi

    Cô gái lấy tinh trùng người yêu qua đời để sinh con


    Tôi là đàn ông đơn thân. Tôi quen một cô gái qua mạng xã hội. Tôi và cô ấy cùng tuổi với nhau. Thời gian tuy chưa lâu nhưng cả hai có tình cảm với nhau. Tôi hẹn cô ấy ngày gặp cũng là ngày bàn chuyện cưới hỏi (tôi và cô ấy cách nhau hơn 150km).

    Đúng hẹn tôi đã tìm tới, trò chuyện và bàn chuyện cưới, vì cô ấy ở trọ nên chúng tôi mặc sức bên nhau. Đêm đầu cô ấy cho tôi. Chúng tôi đã thuộc về nhau hoàn toàn nhưng tôi tránh không để cho cô ấy có thai. Tôi nghĩ cho cô ấy nhưng cô ấy lại cho rằng tôi làm thế vì sợ bị ràng buộc. Tôi trả lời để cô ấy hiểu, nếu tôi sợ bị ràng buộc thì tôi đã không bàn tới chuyện cưới xin rồi.

    Cô ấy còn hỏi tôi rằng làm thế nào để tôi biết cô ấy còn trong trắng hay không. Tôi có nói bằng cách của ông bà xưa vẫn hay làm để kiểm tra con dâu. Vậy là tối đó, cô ấy nói chúng tôi yêu nhau, quen nhau chỉ để làm cho nhau đau khổ. Sáng hôm sau, cô ấy nói sẽ không lấy chồng. Tôi cứ nghĩ cô ấy nói đùa vậy thôi nên đã không đáp lại.

    [​IMG]

    Hẹn gặp cô gái quen qua mạng, chúng tôi đã bên nhau và đi quá giới hạn (Ảnh minh họa)

    Tôi về nhà, cô ấy nhắn tin nói rằng bố mẹ cô ấy không cho tiếp tục sinh sống ở đây nữa và cô ấy sẽ về quê ở vậy, không lấy chồng. Nếu có con với tôi thì cô ấy sẽ tự nuôi. Sáng ra tôi về cô ấy bảo sẽ không lấy chồng tôi cứ nghĩ cô ấy đùa nên tôi đã không nói gì. Ra về, cô ấy nhắn tin nói ba mẹ gọi kêu về không cho ở đây nữa, về quê sẽ ở vậy không lấy chồng, có con sẽ tự nuôi. Tôi đã hỏi lí do và tìm mọi cách thuyết phục cô ấy nhưng cô ấy vẫn không đồng ý.

    2 tuần sau tôi xuống lại chỗ cô ấy, mang theo hoa và nhẫn cầu hôn. Thay vì tới phòng trọ, tôi lại đi thẳng vào trường. Tôi hi vọng công khai cầu hôn vừa gây bất ngờ vừa tỏ rõ ý định của mình. Nhưng có lẽ không đúng lúc đúng chỗ nên cô ấy đuổi về rồi nhắn tin chấm dứt.

    Giờ cô ấy chặn cuộc gọi, chặn tất cả những gì liên quan đến tôi. Tôi cảm thấy buồn và đau lắm, nhiều lúc tôi đã khóc. Tuy thời gian quen và yêu nhau chưa lâu nhưng tôi yêu cô ấy rất nhiều. Tôi đã nói chuyện với người lớn chuẩn bị đi dạm ngõ xin cưới cho rồi. Thú thật hiện giờ tôi rất rối vì không biết cô ấy đang nghĩ gì và phải làm sao để cô ấy tha thứ và quay lại với tôi. Mong chuyên gia góp ý cho tôi. Tôi chân thành cảm ơn. (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, Thanh Bình hiểu rằng bạn đang đau khổ vì cuộc tình không như mong đợi. Bạn yêu cô ấy, muốn tiến tới hôn nhân với cô ấy nhưng cô ấy lại muốn chấm dứt tất cả. Bạn không hiểu nguyên nhân là gì và vì sao cô ấy lại làm như vậy.

    [​IMG]

    Một cô gái sống chỉn chu, đúng mực dù là quen qua mạng nhưng cũng không bao giờ quan hệ với người lạ trong lần đầu quen biết như thế. (Ảnh minh họa)

    Do bạn không nói rõ tuổi hiện tại của bạn là bao nhiêu nên Thanh Bình không thể đoán được bạn còn trẻ hay là người đã trưởng thành. Nhung qua cách hành xử của bạn, có thể thấy bạn làm mọi việc theo bản năng và quá vội vàng.

    Thứ nhất, bạn và người đó quen nhau qua mạng, thời gian cũng chưa nhiều. Bạn cần hiểu rằng thế giới ảo không phải là nơi bạn có thể bê nguyên ra ngoài đời thực. Có nhiều mối tình thành công từ việc quen nhau qua mạng, nhưng điều đó cần phải có thời gian và tìm hiểu bên ngoài rất nhiều. Còn bạn, chỉ vừa mới quen nhau chưa được bao lâu, trong lần đầu gặp gỡ bạn và cô ấy đã lên giường với nhau, điều đó là quá nguy hiểm.

    Thứ hai, cô gái ấy hoặc là quá dễ dãi, hoặc là người không nghiêm túc với chuyện tình cảm thì mới đồng ý lên giường với bạn khi mới quen nhau như thế. Một cô gái sống chỉn chu, đúng mực dù là quen qua mạng nhưng cũng không bao giờ quan hệ với người lạ trong lần đầu quen biết như thế.

    Về phía cô ấy, có thể cô ấy cũng nghĩ bạn là người quá ham hố và thiếu nghiêm túc. Một người đàn ông vừa gặp đã đưa cô gái ấy lên giường sẽ khó lòng mà tạo được niềm tin cho cô ấy. Bạn có thể lên giường với cô ấy dễ dàng và nhanh chóng như vậy thì cũng có thể làm thế với những người khác…

    Lúc này, cô ấy đã muốn chấm dứt như vậy thì rất khó. Bởi giữa hai bạn chưa có cơ sở, niềm tin cũng như sự gắn kết nào để mà níu kéo. Việc bạn tính chuyện kết hôn trong khi chưa hiểu về cô ấy, chưa biết gia đình cô ấy ra sao cũng là điều hết sức vội vàng. Bây giờ, có lẽ bạn nên hẹn gặp cô ấy, xin lỗi về tất cả những gì đã qua, mong cô ấy cho phép hai người chuyện trò, giữ mối quan hệ bạn bè… Nếu cô ấy đồng ý, hãy dùng thời gian để tìm hiểu nhau, có thể khi ấy bạn sẽ hiểu hơn về cô ấy, chứng minh được tình cảm mà bạn dành cho cô ấy là thật và cô ấy sẽ thay đổi.

    Điều quan trọng là hai bên phải hiểu về nhau, những gì mà các bạn giao tiếp mới chỉ dừng lại trên mạng và trên giường là điều không thể duy trì, đảm bảo cho một tương lai bền vững, một mối quan hệ rõ ràng được. Hi vọng các bạn đủ tỉnh táo để biết mình phải làm gì.

    Chúc bạn mạnh khỏe!


    Xem thêm chủ đề: tinh yeu qua mang, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quen qua mạng, vừa gặp nhau đã lên giường

Share This Page