Tin tặc phát tán 4 phim chưa ra rạp của Sony Pictures

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 364)

    (PCWorldVN) Đã có 4 bộ phim "bom tấn" chưa đến ngày công chiếu của Sony Pictures xuất hiện trên một số trang web chia sẻ dữ liệu, tờ báo giải trí hàng đầu Hollywood Variety ngày hôm nay 1/12 đưa tin.


    Cụ thể, trang Cnet ngày 1/12 dẫn lại thông tin từ tờ Variety cho biết, bên cạnh hai bộ phim AnnieMr.Turner cùng dự kiến phát hành vào ngày 19/12 tới, còn có hai tựa phim khác bị tung lên mạng Internet là Write Love on Her Arms (tháng 3/2015) và Still Alice (16/1/2015).

    Bên cạnh đó, bộ phim được đánh giá là "bom tấn" Fury đã được công chiếu hôm 17/10 vừa qua cũng bị tin tặc phát tán lên các website chuyên chia sẻ tập tin.

    [​IMG]
    Giới tin tặc vừa tung lên mạng 5 bộ phim được đánh giá là "bom tấn" của Sony Pictures.

    Đại diện hãng phim của Sony nói với tờ Variety rằng hãng đang làm việc với các cơ quan bảo vệ pháp luật để điều tra "vụ trộm" này.

    Trong một diễn tiến khác, hãng thông tấn Reuters ngày hôm nay dẫn lời các nguồn tin thân cận cho biết, ngay sau khi xảy vụ tấn công mạng xảy ra, Sony Pictures đã thuê công ty an ninh mạng Mandiant thuộc tập đoàn FireEye giải quyết hậu quả.

    Cũng theo Reuters, Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã bắt đầu nhập cuộc tuy nhiên hiện FBI lẫn phía EyeFire từ chối đưa ra mọi bình luận liên quan.

    Như PC World Vietnam đưa tin, hôm 30/11, trang tin Re/code có tường thuật cho rằng nhiều khả năng đứng sau vụ đánh sập mạng máy tính tại Sony Pictures là giới tin tặc Triều Tiên nhằm trả đũa vụ Sony cho sản xuất bộ phim The Interview với nội dung xoay quanh câu chuyện hai nhà báo được CIA giao nhiệm vụ ám sát lãnh đạo Kim Jong-un của quốc gia châu Á này.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Tin tặc phát tán 4 phim chưa ra rạp của Sony Pictures

Share This Page