Microsoft Lumia 535 - Smartphone 2 SIM đã có mặt tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 308)

    (XHTT) Như vậy, chiếc smartphone giá rẻ được chính tay Microsoft thực hiện đã đươc ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với giá bán 3,5 triệu đồng, đây được xem là một mức giá khá hợp lý nhằm giúp nhiều đối tượng người dùng dễ tiếp cận hơn với những thiết bị di động chạy WindowsPhone.

    Tin liên quan

    Ông Vinod Muralidharan – Tổng giám đốc Microsoft Mobile chia sẻ: “Nhiều khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ yêu thích công nghệ luôn mong muốn được sở hữu một chiếc smartphone đỉnh cao.

    Song, họ lại thường không có đủ điều kiện tài chính để thực hiện được điều đó. Với việc trang bị hàng loạt các dịch vụ tốt, bao gồm bản cập nhật Windows Phone 8.1 - Lumia Denim, Lumia 535 hai SIM cho phép người dùng hiện thực hóa mọi nhu cầu với chi phí tiết kiệm”.

    [​IMG]

    Trong ngày 3/12/2014, một số lượng có hạn điện thoại Lumia 535 sẽ được bán ra vào lúc 17 giờ 35 phút với giá cực "sốc", chỉ 535.000 đồng tại 33 cửa hàng phân phối di động trên toàn quốc.

    [​IMG]

    Trên tay Lumia 535

    [​IMG]

    Lumia 535 có khá nhiều phiên bản màu sắc.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT MICROSOFT LUMIA 535

    • Màn hình: qHD, 5 inch, 540 x 960 pixels
    • CPU: Qualcomm Snapdragon 200, 4 nhân, 1,2 GHz
    • RAM 1 GB
    • Hệ điều hành:Windows Phone 8.1
    • SIM: 2 SIM 2 sóng
    • Camera: 5.0 MP, Quay phim 480p@30fps
    • Bộ nhớ trong: 8 GB
    • Thẻ nhớ ngoài: 128 GB
    • Dung lượng pin: 1.905 mAh

    [​IMG]

    Điểm "nhấn" của chiếc điện thoại Lumia 535 là camera trước có độ phân giải 5MP, góc chụp ảnh rộng cho phép người sử dụng ghi lại những bức ảnh selfie nhóm ấn tượng và mời thêm nhiều bạn bè tham gia vào cuộc gọi video Skype.

    Cũng trong ngày ngày ra mắt chiếc điện thoại Lumia 535, Microsoft Mobile và Viettel chính thức giới thiệu tính năng mua ứng dụng Windows Phone thông qua tài khoản di động Viettel tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Đại diện Microsoft (trái) và Viettel (phải) trong buổi ký kết những thoả thuận hợp tác về việc thanh toán trên kho ứng dụng Windows Phone thông qua tài khoản di động.

    Theo đó, người dùng có thể sử dụng số tiền trong tài khoản điện thoại để mua các ứng dụng và trò chơi tính phí trên cửa hàng Windows Phone một cách nhanh chóng và đơn giản. Người dùng giờ đây không còn phải lo lắng về việc mất bảo mật thông tin thẻ visa khi sử dụng thẻ visa để mua/bán như trước và hoàn toàn có thể kiểm soát được chi phí sử dụng thông qua tài khoản di động khi mua các ứng dụng nội dung.

    Điện thoại Lumia 535 có giá niêm yết là 3.499.000 đồng và sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 3/12/2014.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Microsoft Lumia 535 - Smartphone 2 SIM đã có mặt tại Việt Nam

Share This Page