Hàn Quốc cấm bán và sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 367)

    Chính phủ Hàn Quốc đã đưa ra chính sách cấm bán và sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng tuy nhiên chính sách chỉ cấm bán và sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng chưa được chứng nhận.


    AFP cho biết rằng người bán gậy chụp ảnh tự sướng nếu bị phát hiện có thể bị phát 3 năm tù hay 27.000 USD. Các hình phạt mới đã được đưa ra bởi vì chính phủ Hàn Quốc cho hay gậy chụp ảnh tự sướng là 'thiết bị thông tin liên lạc”. Theo đó, chúng phải được kiểm nghiệm và chứng nhận.

    Gậy tự sướng thường hoạt động bằng cách sử dụng bluetooth để kích hoạt màn trập và chụp ảnh. Điều đó có nghĩa là chúng thuộc sản phẩm được quản lý.

    Một quan chức chính phủ Hàn Quốc phát biểu với AFP rằng gậy tự sướng là thiết bị viễn thông và họ có bổn phận cấm bán và sử dụng gậy tự sướng không được chứng nhận.

    Một số người bán gậy tự sướng khi biết rằng sản phẩm họ bán không được chứng nhận, đã bán phá giá. Theo một nhà cung cấp gậy tự sướng, 'Một số người bán đã bán phá giá sản phẩm gậy tự sướng mà chúng không được đăng ký. Thực tế, chúng không mang lại lợi nhuận. Hiện tại, có quá nhiều sản phẩm trên thị trường và bây giờ mà bạn phải bán chúng với giá rẻ.'

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Hàn Quốc cấm bán và sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng

Share This Page