“Con cưng” của Google lần đầu tiên được bán ra thị trường

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 28, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 262)

    “Con cưng” của Google lần đầu tiên được bán ra thị trường Ngày


    (XHTT) Do chỉ được phát hành tại Ấn Độ nên dòng điện thoại Android One không tạo được sự quan tâm lớn của giới công nghệ trong thời gian qua. Tuy nhiên sắp tới đây, dòng smartphone giá rẻ được Google ưu tiên chăm sóc này sẽ đổ bộ đến các thị trường mới chẳng hạn như nước Anh.

    Tin liên quan

    Do chỉ được phát hành tại Ấn Độ nên dòng điện thoại Android One không tạo được sự quan tâm lớn của giới công nghệ trong thời gian qua. Tuy nhiên sắp tới đây, dòng smartphone giá rẻ được Google ưu tiên chăm sóc này sẽ đổ bộ đến các thị trường mới chẳng hạn như nước Anh.

    Karbonn Sparkle V sẽ là một trong những điện thoại Android One đầu tiên được bán ra ở xứ sở sương mù. Giá của sản phẩm này vào khoảng 129.99 euro (~3.5 triệu VND) do đó nó sẽ dùng để cạnh tranh với những smartphone cùng phân khúc này như Motorola Moto G và Nokia Lumia 635.

    Ưu điểm chính của Karbonn Sparkle V là được cập nhật lên phiên bản mới của Android tới hai năm sau khi ra mắt (giống như tất cả các thiết bị cầm tay Android One khác). Sparkle V hiện đang chạy Android 4.4 KitKat và thiết bị này chắc chắn được lên đời Android 5.0 Lollipop khá sớm.

    [​IMG]

    Karbonn Sparkle V sắp được lên Android 5.0. (Ảnh: Internet)

    Tuy nhiên cấu hình của Karbonn Sparkle V khá khiêm tốn. Chiếc điện thoại này chỉ có màn hình 4.5 inch với độ phân giải 480 x 854 px, nó chỉ có một camera mặt trước 2 MP, camera phía sau 5 MP, bộ xử lý MediaTek tốc độ 1.3 GHz, có 1 GB RAM và 4 GB bộ nhớ trong.

    Sau khi bán ra tại Anh, hi vọng Sparkle V sẽ có mặt tại các quốc gia châu Âu khác và có thể mở rộng sang những thị trường đang phát triển như Việt Nam

    Nha Trang (Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - “Con cưng” của Google lần đầu tiên được bán ra thị trường

Share This Page