Xperia M2 và M2 Dual sẽ nhận cập nhật lên Android 4.4.4 KitKat

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 28, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 317)

    (XHTT) Xperia M2 và M2 Dual là hai chiếc điện thoại thuộc phân khúc trung cấp của Sony. 2 thiết bị vốn đã được cập nhật trước đây lên phiên bản Android 4.4.2 , sắp tới đây 2 thiêt bị trên sẽ được nâng cấp lên 4.4.4 KitKat.

    Tin liên quan

    Chính xác hơn, vào giữa tháng tám vừa rồi Sony Xperia M2 và Xperia M2 Dual (phiên bản 2 sim của M2) đã được nâng cấp lên Android 4.4.2 KitKat. Đến thời điểm hiện tại, Sony đã quyết định ra mắt bản cập nhật nhẹ lên phiên bản 4.4.4 KitKat. So với phiên bản trước, bản nâng cấp nhẹ lần này sửa một số lỗi về phần mềm âm thanh. Bên cạnh đó một vài phàn nàn về thời lượng pin của M2 bị hao hụt quá nhanh nhưng không rõ trong bản cập nhật lần này Sony đã khắc phục được hay không.

    Ngoài ra, Xperia M2 Aqua là một biến thể chống thấm nước của Xperia M2 nhưng hiện tại vẫn chưa có thông báo có nhận được cập nhật. Dù sao, M2 Aqua cũng là một biến thể nhẹ nên chắc hẳn sẽ nhận được bản cập nhật chậm hơn khoảng vài tuần.

    Một thông tin khác, các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung Xperia M2, M2 Dual, M2 Aqua vẫn chưa chắc chắn sẽ nhận được nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop mới nhất. Hiện tại, Sony chỉ đưa ra thông báo các thành viên thuộc gia đình dòng flagship Xperia Z (Xperia Z, Z1, Z1 compact...) sẽ được nâng cấp lên Lollipop trong thời gian tới.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xperia M2 và M2 Dual sẽ nhận cập nhật lên Android 4.4.4 KitKat

Share This Page