Smartwatch mới của Sony được trang bị màn hình giấy điện tử

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 27, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 385)

    Sony đang có kế hoạch ra mắt mẫu smartwatch mới được trang bị màn hình bằng giấy điện tử vào năm 2015, một phần trong chương trình thực nghiệm nhằm tạo ra các sản phẩm sáng tạo hơn.


    Theo Bloomberg, toàn bộ bề mặt của mẫu đồng hồ sẽ được bao phủ bằng giấy điện tử. Sony sẽ sử dụng vật liệu được cấp bằng sáng chế. Điều này có thể cho phép người dùng thay đổi bề ngoài của dây đeo và mặt đồng hồ, và hiển thị thông tin trên các bộ phận khác của dây đeo. Hiện tại, chưa có thông tin về những tính năng của mẫu đồng hồ thông minh mới nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ chú trọng đến kiểu dáng hơn chức năng.

    Tờ Bloomberg cho hay CEO Kazuo Hirai của Sony đã tạo ra một bộ phận sáng tạo kinh doanh mới vào đầu năm 2014 với mục đích thúc đẩy những ý tưởng mới từ các kỹ sư của Sony.

    Thực tế, trong những năm gần đây, Sony đã từ bỏ thị trường máy tính và đã phải vật lộn với các thiết bị di động, và công ty vẫn đầu tư mạnh vào lĩnh vực kinh doanh TV.

    Trước đó, Sony đã phát hành một vài mẫu đồng hồ thông tin và thiết bị theo dõi tập luyện thể dụ tích hợp một màn hình E-Ink. Tuy nhiên, không có sản phẩm nào trong số này thực sự nổi bật trên thị trường. Vì vậy, mẫu đồng hồ thông minh được làm bằng giấy điện tử có thể mang lại thành công cho Sony. Thách thức thực sự cho bộ phận sáng tạo kinh doanh mới của Sony sẽ là tạo ra sự khác biệt với các sản phẩm trước đó.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Smartwatch mới của Sony được trang bị màn hình giấy điện tử

Share This Page