Google và Facebook ra mắt công cụ bảo mật và quyền riêng tư mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 405)

    Google và Facebook vừa giới thiệu các tính năng và hướng dẫn mới để giúp người sử dụng cảm thấy yên tâm hơn với các tùy chọn bảo mật và riêng tư.


    Bảng điều khiển Thiết bị và Hoạt động mới của Google sẽ hiển thị các thiết bị hiện đang đăng nhập hoặc đã hoạt động trên tài khoản của người dùng trong 28 ngày qua.

    Nếu người dùng tìm thấy bất kỳ hoạt động đáng ngờ được báo cáo, sẽ có một liên kết bảo vệ tài khoản và thay đổi mật khẩu của họ. Nếu có tài khoản Google for Work, Google sẽ cung cấp một công cụ bảo mật cho phép người dùng kiểm tra các thiết lập bảo mật của họ.

    [​IMG]

    Trong khi đó, Facebook cũng giới thiệu Privacy Basics bao gồm các típ và hướng dẫn đảm bảo trải nghiệm của người dùng trên Facebook. Công ty cho hay họ đang chỉnh sửa các điều khoản và chính sách để người dùng có thể dễ dàng hiểu hơn. Các bản cập nhật sẽ được phát hành vào năm 2015.

    Thông thường, người dùng không dễ tìm thấy các thiết lập bảo mật và quyền riêng tư được ẩn trong mê cung menu và ngay cả khi tìm thấy chúng thì không phải tất cả người dùng nào cũng có thể dễ dàng hiểu và biết chính xác phải làm gì. Do vậy, động thái tung ra công cụ bảo mật và an ninh mới của hai gã khổng lồ công nghệ sẽ làm cho người dùng kiểm soát các thiết lập bảo mật và an ninh ( xuất hiện ở nơi đầu tiên) dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Google và Facebook ra mắt công cụ bảo mật và quyền riêng tư mới

Share This Page