VNPT TP.HCM ký kết Thỏa thuận hợp tác với SCTV

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 366)

    (XHTT) Ngày 25/11, tại TP.HCM, VNPT TP.HCM và Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV) đã tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ.


    Theo Thỏa thuận, trên cơ sở năng lực của mỗi bên và nhu cầu hợp tác, đôi bên thống nhất triển khai hợp tác cung cấp các sản phẩm, dịch vụ mà hai bên có thế mạnh, gồm: Dịch vụ truyền hình và phát sóng truyền hình; Dịch vụ Viễn thông – Công nghệ thông tin; Ứng dụng phát triển dịch vụ mới; Trao đổi và sử dụng chung cơ sở hạ tầng; Và, các dịch vụ phát sinh khác mà hai bên có nhu cầu trong quá trình hợp tác.

    [​IMG]

    Giám đốc VNPT Tp.HCM Huỳnh Quang Liêm và Tổng Giám đốc SCTV Trần Văn Úy tiến hành ký kết hợp tác với sự chứng kiến của các chức năng của đôi bên. Việc hợp tác cung cấp dịch vụ sẽ giúp người dùng hưởng lợi khi được sử dụng những gói dịch vụ hỗn hợp với giá rẻ.

    Trước mắt, hai đơn vị sẽ bắt tay ngay vào việc hợp tác về hạ tầng thông tin, như ngầm hóa mạng cáp (đi chung cống cáp) hoặc SCTV thuê đường truyền cáp quang của VNPT Tp.HCM để cung cấp dịch vụ cho thuê bao, và đây cũng là chủ trương, chỉ đạo chung của UBND Tp.HCM, Bộ và Sở TT-TT Tp.HCM.

    Phát biểu tại buổi Lễ ký kết, ông Trần Văn Úy – Tổng Giám đốc SCTV cho biết, với trên 3,2 triệu thuê bao trên mạng, SCTV có nhu cầu rất lớn về đường truyền. Việc hợp tác với VNPT TP.HCM sẽ giúp SCTV có cơ hội mở rộng các dịch vụ và phát triển. Còn Giám đốc VNPT Tp.HCM Huỳnh Quang Liêm cho hay, các dịch vụ VT-CNTT và truyền hình ngày càng có sự tương tác chặt chẽ. Sự hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị sẽ giúp cho các dịch vụ của cả hai bên cùng phát triển, có lợi cho khách hàng và xã hội.

    Trước đó, vào tháng 10/2013, SCTV và Công ty VDC/VNPT cũng đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. SCTV là liên doanh giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist), là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên tại Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ cho phép nghiên cứu, ứng dụng, thiết kế, đầu tư, thi công khai thác mạng truyền hình cáp hữu tuyến hai chiều (HFC) băng thông rộng, sử dụng đa dịch vụ.

    Thanh Trà

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VNPT TP.HCM ký kết Thỏa thuận hợp tác với SCTV

Share This Page