Chồng đánh vợ ngay trong ngày cưới vì ghen

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 313)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Tôi năm nay 23 tuổi, vừa kết hôn được một thời gian và đang mang bầu. Hiện tại tôi cảm thấy vô cùng bế tắc và tuyệt vọng. Tôi sợ tôi đang dần rơi vào trạng thái trầm cảm, sợ con tôi sẽ bị ảnh hưởng bởi mẹ nó suốt ngày buồn phiền vì người chồng vũ phu. Tôi mong chị cho tôi một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Vợ cũ của anh chửi em cướp chồng

    Lấy vợ cho chồng!

    Gửi em, người sẽ sinh con cho chồng chị!

    Giận chồng, vợ điện thoại cho tình cũ cả đêm


    Tôi và chồng yêu nhau gần 3 năm mới kết hôn. Tôi còn quá trẻ vừa tốt nghiệp ra trường, còn chồng tôi hơn tôi 7 tuổi, là người từng trải và có kinh nghiệm trong cuộc sống. Từ lúc yêu nhau anh đã là người đa nghi, hay ghen tuông và không ít lần làm tôi buồn phiền vì điều này. Mỗi lần ghen tuông là anh không làm chủ được bản thân, anh đánh đập, chửi bới tôi rồi sau đó lại xin lỗi, làm lành. Nhưng trong thâm tâm anh luôn đề phòng, dò xét tôi. Tôi biết, tính cách anh là vậy, với ai anh cũng như vậy chứ không chỉ riêng tôi. Lấy nhau rồi anh vẫn không thay đổi.

    Trước khi yêu anh tôi có mối tình đầu với một cậu bạn cùng lớp nhưng chúng tôi chia tay trước khi gặp anh và tuyệt đối tôi với cậu ta chưa từng đi quá giới hạn. Anh luôn lấy cớ này để ghen tuông, chửi bới tôi là kẻ hư hỏng, chửi bố mẹ tôi không biết dạy dỗ tôi. Ngay đêm tân hôn, chỉ vì một số điện thoại lạ của người lái taxi gọi nhỡ vào máy tôi (vì trước đó tôi có nhờ người gọi taxi quen để chở bạn tôi về đám cưới) anh đã đánh tôi trước mặt anh em họ hàng nhà anh và chửi tôi lăng nhăng với người lái taxi.

    [​IMG]

    Vì ghen tuông, anh ta đánh tôi ngay trong ngày cưới khiến tôi đau khổ vô cùng (Ảnh minh họa)

    Tiếp đó là những chuỗi ngày anh sỉ nhục, lăng mạ. Tôi đã từng nghĩ đến cái chết vì anh vu cho tôi những việc tôi không làm. Đáng buồn hơn nữa, anh điện thoại nói với bố mẹ tôi rằng tôi hư hỏng ngay đêm đó làm bố mẹ tôi lo lắng, buồn phiền. Con gái đi lấy chồng vừa mấy tiếng bố mẹ đã bị lôi ra chửi. Ngay đêm đó, mẹ tôi, anh chị em trong nhà điện thoại khóc vì thương tôi. Không bao giờ tôi quên chuyện này.

    Kết hôn xong tôi có bầu luôn nên bị công ty cho nghỉ việc. Có học hành tử tế mà phải ở nhà nấu cơm, giặt giũ cho chồng. Tôi cố gắng để anh vui lòng, cố gắng nấu ăn ngon, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. Mỗi ngày anh về nhà đều kiểm tra xem trên người vợ có dấu vết gì của ngoại tình không, kiểm tra điện thoại xem ai gọi, nhắn tin cho ai. trong giờ làm việc thì anh bắt tôi onl skype, thỉnh thoảng gọi video xem tôi đang ở đâu, trong phòng có ai không. Ngay cả khi lúc này tôi bầu bí ở nhà, cả ngày chả đi đến đâu, anh vẫn nghĩ tôi ngoại tình bất cứ lúc nào. Trong khi giờ đây mọi vui buồn của tôi đều là vì anh nhưng anh luôn đề phòng, nghi ngờ tôi bất cứ lúc nào.

    Một lần, chỉ cần anh chat qua skype mà tôi trả lời với kí tự lạ vì tôi đang nằm trong chăn xem phim nên không gõ phím được là anh ầm ầm gọi video, mặt hằm hằm. Anh nghi ngờ tôi đang ở trong phòng với ai, làm gì bất chính. Trong khi ở cái khu trọ này tôi mà làm gì hẳn không qua mắt được hàng xóm và chủ nhà ở ngay cạnh. Vậy mà, trong mắt anh tôi như một kẻ lăng loàn, dâm đãng, lúc nào cũng có thể ngoại tình khi chồng không ở nhà vậy.

    Sắp tới, anh chị tôi về nhà mới, chị dâu có điện thoại cho tôi nói mới 2 vợ chồng về mừng liên hoan nhưng anh đùng đùng nổi giận nói là anh trai tôi phải đích thân mời thì anh mới về rồi chửi nhà tôi là lũ mất dậy, đứa lớn không biết bảo đứa bé. Anh chửi tôi, xưng mày – tao rồi mỉa mai nhà tôi không tiếc lời. Anh không cho tôi về với anh chị vì bảo tôi bụng mang dạ chửa không cho tôi đi 1 mình mà anh chị tôi mời tôi chứ không mời anh nên anh không về. Tôi tủi thân vì mình giờ không đi làm, phụ thuộc kinh tế vào anh, muốn biếu bố mẹ cái gì hay mua qua mừng anh chị mà cũng không được.

    Tôi buồn chán và bế tắc quá, cứ thế này chắc tôi sẽ phát điên. Chỉ khổ con tôi, từ lúc có con tôi chưa ngày nào không khóc lóc, buồn chán. Tôi sợ ảnh hưởng đến con, sợ con sau này sinh ra sẽ buồn tủi, tội lắm. Nhưng hiện tại tôi mất việc nên không thể lo cho con được. Tôi cũng không muốn bố mẹ tôi lo lắng, sợ bạn bè cười chê nên cũng không dám chia sẻ với ai. Tiếp tục như thế này tôi sẽ phát điên. Tôi chỉ mong sinh con ra, tôi đi làm đủ sức nuôi con để mẹ con tôi được thoải mái, tự do, không bị áp lực tâm lý như thế này nữa. Nhưng còn khá lâu nữa con tôi mới ra đời, tôi phải sống như thế này đến bao giờ?

    Tôi mong chị hãy cho tôi một lời khuyên. Tôi cảm ơn chị nhiều lắm (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, Thanh Bình hiểu rằng bạn đang đau khổ khi có một người chồng ghen tuông vô lối, hành xử thô lỗ, một người chồng vũ phu… Bạn không biết phải làm thế nào để thoát khỏi cảnh sống này. Bạn phụ thuộc vào chồng, con lại chưa chào đời nên sợ mọi người chê cười. Nhưng cứ sống như vậy bạn sợ mình không thể nào chịu đựng nổi.

    [​IMG]

    Sự giúp đỡ, yêu thương và che chở của gia đình sẽ là động lực giúp bạn vượt qua những tháng ngày khó khăn bên người chồng vũ phu này. (Ảnh minh họa)

    Thanh Bình thực sự cảm thấy bức xúc trước cách hành xử vô lối của chồng bạn. Chắc chắn, cứ tiếp tục sống như vậy bạn sẽ không thể nào chịu đựng nổi. Giai đoạn này bạn cần phải được quan tâm, yêu thương và chăm sóc, chuẩn bị tốt nhất về sức khỏe và tinh thần để chào đón đứa con thân yêu. Nếu cứ tiếp tục, bạn sẽ bị rối loạn về tinh thần và điều này hoàn toàn không tốt một chút nào cho bạn và con.

    Thanh Bình cho rằng, lúc này không phải là lúc bạn giữ sĩ diện, thể diện trước mọi người. Hãy nhìn thẳng vào sự thật và có quyết định đúng đắn cho tương lai của mình và con. Với một người như anh ta, ngay trong ngày cưới còn đánh vợ, không có sự tôn trọng với gia đình vợ như vậy thì dám chắc sau này anh ta sẽ còn làm nhiều trò lố bịch hơn nữa. Khi bạn đang mang thai đứa con của anh ta mà anh ta còn chẳng có chút nghĩ ngợi cho bạn và con thì cuộc sống sau này sẽ ra sao?

    Giờ đây, bạn nên về nhà ngoại, nói chuyện với mọi người. Đừng ngại ngần che giấu mọi chuyện, hãy tâm sự thật mọi việc để tất cả được biết. Sau đó bạn hãy chuyển về nhà ngoại sống để giữ sức, chuẩn bị cho kì sinh đẻ. Không người cha, người mẹ, người anh, người chị nào từ chối đón bạn lúc này cả. Họ yêu thương em, thương con em và chắc chắn sẽ không để em phải cô độc. Chỉ khi em bị khốn khổ vì người chồng đó mới làm họ đau hơn mà thôi.

    Hãy về với gia đình và cho anh ta cơ hội để nhận thức được sai lầm của mình. Sau khi bạn sinh con xong, bạn hãy giải quyết hôn nhân của mình. Nếu anh ta vẫn chứng nào tật nấy, tàn nhẫn, vũ phu thì hãy chấm dứt ngay trước khi có những hiểm họa mới xảy ra. Bạn là người trẻ, có ăn học, bạn hoàn toàn có thể kiếm được tiền để nuôi sống mình và con. Sự giúp đỡ, yêu thương và che chở của gia đình sẽ là động lực giúp bạn vượt qua những tháng ngày khó khăn bên người chồng vũ phu này.

    Chúc bạn mạnh khỏe và thoát được khỏi nỗi khổ tâm bên người chồng này!


    Xem thêm chủ đề: nguoi chong vu phu, ghen tuong, ich ki, danh dap vo, ly hon, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng đánh vợ ngay trong ngày cưới vì ghen

Share This Page