Trên 3 tỷ người trên thế giới đã được kết nối Internet

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 331)

    (PCWorldVN) Theo báo cáo mới nhất của Liên minh Viễn thông Quốc tế, trên thế giới hiện có trên 3 tỷ người đã được kết nối Interenet, hầu hết là tại các nước phát triển.


    Trang Engadget dẫn lại báo cáo MIS 2014 vừa được Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU) công bố hôm 24/11 cho biết, số người đã được kết nối Internet trên thế giới đã tăng 6,6% so với số liệu báo cáo hồi năm ngoái 2013.

    Báo cáo của ITU cũng nêu rõ, còn khoảng 4,3 tỷ người vẫn chưa được kết nối Internet và 90% trong số này là người dân đang sống tại các quốc gia đang phát triển.

    [​IMG]
    Đã có trên 3 tỷ người trên thế giới được kết nối Internet.

    Nguyên nhân khiến người dân sống ở khu vực nông thôn, đặc biệt là tại các nước nghèo, không sẵn sàng kết nối Internet được ITU nhận định là do thiếu hạng tầng mạng (tức không có mạng Internet) cũng như thiếu ngân sách để trả cho nhu cầu kết nối (nếu khu vực đó đã có kết nối Internet).

    Trong vòng 5 năm tới, ITU có kế hoạch nâng số người được kết nối Internet thêm 1,5 tỷ người thông qua kế hoạch triển khai các mạng kết nối diện rộng dựa trên băng tần của sóng truyền hình.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Trên 3 tỷ người trên thế giới đã được kết nối Internet

Share This Page