3 cách đơn giản để thoát khỏi bệnh nấm men sinh dục

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 489)

    Cách tốt nhất để trị nấm men là đi khám phụ khoa và làm theo hướng dẫn của bác sỹ. Tuy nhiên, nếu bạn chưa thể đi khám và vô cùng khó chịu ở "vùng kín" có thể dùng 1 trong 3 cách dưới đây để khắc phục tạm thời bệnh phụ khoa này:

    Tận dụng sữa chua

    Sữa chua giúp triệt tiêu vi khuẩn có hại và tăng vi khuẩn có lợi từ đó tăng khả năng miễn dịch để chống lại nhiễm trùng và bệnh tật. Các vi khuẩn sống có lợi trong sữa chua là một trong những tác nhân tốt nhất để điều trị nhiễm trùng nấm men. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

    [​IMG]

    Bơm sữa chua vào trong xi-lanh...

    - Bước 1: Mua sữa chua không đường.

    - Bước 2: Mua thêm chiếc xi-lanh loại dùng để tiêm thuốc cho trẻ nhỏ. Bạn sẽ không cần dùng đến kim tiêm nhé.

    - Bước 3: Lấy 1 phần sữa chua vào xi-lanh, nhiều hay ít tùy thuộc vào dung tích xi-lanh của bạn. Và bạn cũng không cần lấy quá nhiều vì nó có thể bị đẩy ra khỏi âm đạo.

    - Bước 4: Rửa sạch vùng kín, sau đó đưa xi-lanh vào âm đạo giống như cách bạn đặt tampon hàng tháng. Sau đó, bơm hết phần sữa chua trong xi-lanh vào âm đạo của bạn.

    - Bước 5: Dùng xà bông, nước rửa sạch chiếc xi-lanh, trần nó qua nước sôi và để nó khô tự nhiên để dùng tiếp vào lần sau.

    [​IMG]

    ... sau đó bơm trực tiếp sữa chua vào trong âm đạo để làm dịu các triệu chứng khó chịu của bệnh nấm men sinh dục

    Bạn có thể áp dụng cách này 2lần/ngày để giảm các triệu chứng khó chịu của nấm men sinh dục. Lưu ý, sau khi thực hiện bạn nên nằm nghỉ ngơi để sữa chua không bị đẩy ra ngoài nhé!

    Phát huy công dụng của tỏi

    Tất cả các loại bệnh nhiễm trùng nấm men đều có thể được loại bỏ nhờ tính chất chống nấm của tỏi. Bạn chỉ cần:

    - Bước 1: Trước khi đi ngủ, hãy lấy 1 tép tỏi thật tươi, bóc vỏ.

    - Bước 2: Dùng ngón tay của bạn cho tép tỏi vào trong âm đạo như cách đặt thuốc phụ khoa. Nếu bạn lo lắng về việc không lấy được tép tỏi ra, bạn nên bọc nó bên trong 1 miếng gạc sạch trước khi đẩy vào âm đạo của bạn.

    [​IMG]

    Bạn có thể đưa trực tiếp tép tỏi tươi vào âm đạo để trị nấm men

    - Bước 3: Để nguyên tép tỏi trong âm đạo của bạn đến sáng hôm sau. Tỏi có chất kháng nấm tự nhiên vì vậy nó sẽ giúp bạn giảm các cảm giác khó chịu thậm chí thổi bay nấm men sinh dục trong âm đạo của bạn 1 cách nhanh chóng.

    Lưu ý: Nếu sau đêm đầu tiên áp dụng cách này, bạn chưa cảm thấy bệnh tình thuyên giảm, hôm sau hãy dùng dao nhọn khía vài đường vào tép tỏi. Nếu bạn dùng băng gạc, bạn có thể đập dập tép tỏi để chất kháng sinh tự nhiên trong tỏi phát huy tác dụng tốt hơn. Bạn nên áp dụng cách này 3 đến 5 ngày để nó triệt tiêu hoàn toàn nấm men sinh dục.

    Sử dụng giấm táo

    Dấm táo cũng giúp lấy lại được sự cân bằng axit bên trong cơ thể và ngăn ngừa sự phát triển mạnh của nấm. Bạn chỉ cần:

    [​IMG]

    Dung dịch gồm 1 thìa giấm táo và 3 thìa nước cũng có thể giúp bạn thổi bay nấm men

    - Bước 1: Trộn đều 1 thìa cafe giấm táo với 3 thìa nước lạnh.

    - Bước 2: Sử dụng 1 miếng vải sạch, nhẹ nhàng lau môi âm hộ với dung dịch trên.

    - Bước 3: Sau đó lau khô âm họ và âm đạo bằng 1 chiếc khăn sạch. Nấm men rất thích sự ẩm ướt, vì thế, việc lau khô "vùng kín" sau khi tắm rửa, đi vệ sinh là điều vô cùng quan trọng.

    Hãy lặp lại cách này 2 lần hằng ngày cho đến khi giảm thiểu các triệu chứng khó chịu ở "vùng kín" nhé!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 3 cách đơn giản để thoát khỏi bệnh nấm men sinh dục

Share This Page