Chiêu phá bĩnh của kẻ thứ ba

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 408)

    Thói thường, những người là kẻ thứ ba chen vào cuộc sống của gia đình người khác sẽ có tâm lí lo sọ bị phát hiện. Thế nhưng vẫn có một vài trường hợp , người thứ ba không ngần ngại công khai mối quan hệ, thậm chí còn muốn cho người vợ của tình nhân phải biết chuyện. Mục đích của họ là làm cho gia đình ấy buộc phải đi tới cùng vực thẳm. Chỉ có cách đó họ mới có thể đường đường chính chính thành vợ người đàn ông mà mình yêu.

    Bài liên quan:

    Đừng biến em thành kẻ thứ ba

    Đừng đổ lỗi tại "kẻ thứ ba"!

    Nếu xuất hiện kẻ thứ ba

    Khốn đốn vì kẻ thứ ba cuồng yêu


    Gửi ảnh nóng cho vợ của người tình

    Ngay từ đầu khi gặp anh Thực, Bích Phương đã quyết phải “cưa đổ” được anh trưởng phòng phong độ, nhiều tiền và đĩnh đạc này. Sự chững trạc của anh khiến Phương mê như điếu đổ. Chính bởi thế dù biết anh có vợ rồi nhưng Bích Phương cũng không từ bỏ.

    Thời gian đầu khi biết Bích Phương có ý định tiếp cận mình, anh Thực luôn giữ khoảng cách, nhắc nhở cô gái trẻ rằng mình là người đã có gia đình. Thế nhưng đàn ông cũng có lúc yếu lòng, hơn thế nữa bên cạnh cô nhân viên trẻ cứ tối ngày quấn lấy, mời gọi, ăn mặt mát mẻ, điệu bộ lả lơi, khiến anh Thực cuối cùng cũng bị “đánh bại”.

    Phương cảm thấy hả hê khi cặp với trưởng phòng thành đạt và phong độ như anh Thực. Khoảng hơn nửa năm, anh Thực muốn dứt ra khỏi mối tình sai trái đó nhưng Phương bám riết không cho anh thoát. Với địa vị ở công ty, với hình ảnh đĩnh đạc mà mọi người biết về anh, anh Thực không dám làm gì để cô nhân tình trẻ “điên lên” vì sợ sẽ bị tung hê hết. Nhưng sự nhẫn nại chờ ngày “rút quân êm đẹp” của anh đã không thành công khi mà cô nhân tình đã quyết phải khiến vợ chồng anh ly hôn.

    [​IMG]

    Sốc vì bồ của chồng công khai gửi ảnh nóng cho vợ (Ảnh minh họa)

    Đầu tiên Phương điện thoại cho vợ anh Thực để công khai chuyện tình vụng trộm của hai người với ước mong vợ anh sẽ tức điên mà ly dị. Nhưng vợ anh Thực là người khôn khéo, mặc dù biết chồng phản bội nhưng chị vẫn bình tĩnh xử lí trước sự phá bĩnh của cô nhân tình trẻ của chồng. Sự lạnh lùng của chị khiến Phương càng thêm tức tối.

    Cô gái trẻ gửi ảnh nóng, cảnh đi chơi, ôm hôn cùng với anh Thực cho người vợ để chị ấy phải lồng lộn lên gì ghen tức. Thêm nữa, cô nàng còn táo tợn đăng cả lên facebook của vợ người tình với dòng chữ: “Chị hãy từ bỏ đi. Anh ấy giờ chỉ yêu tôi. Anh ấy và tôi mới xứng với nhau”. Quá đau khổ trước sự khủng bố tinh thần của Phương thêm vào đó người chồng lại bạc nhược không có cách nào để ngăn chặn hành động vô liêm sỉ của Phương, cuối cùng vợ anh Thực đã quyết định ly hôn…

    Thế nhưng Phương không đạt được mục đích của mình bởi lẽ sau khi ly hôn với vợ, anh Thực cũng bị cách chức vì vụ “bê bối tình ái” với cô nhân viên. Vừa thấy anh Thực bị mất chức, ngay lập tức Phương cũng cao chạy xa bay. Rốt cục chỉ còn mình anh Thực phải gánh chịu hậu quả quá lớn từ mối tình sai trái của mình.

    Than nghèo, kể khổ với vợ của người tình

    Cũng tìm cách tiếp cận vợ của người đàn ông mà mình cặp bồ, nhưng cách làm của Dịu không phải là gây hấn như thế. Cô gái ấy áp dụng cách “than nghèo, kể khổ” để làm nao lòng người vợ bị chồng phản bội.

    Cặp với chồng chị Nhị hơn 3 năm, vơ vét đủ về mình những thứ cần thiết thế nhưng Dịu vẫn không cam lòng. Lúc đầu Dịu chỉ nghĩ cặp với anh Tùng chơi bời thôi. Nhưng càng bên anh, Dịu không những chỉ bị choáng ngợp bởi khả năng kiếm tiền của anh mà còn thích được làm vợ một người đàn ông lịch lãm như thế. Chính vì lẽ đó, Dịu quyết định công khai mọi chuyện với vợ anh Tùng với mục đích sẽ làm ly tán gia đình nhỏ ấy.

    [​IMG]

    Than nghèo, kể khổ với vợ của người tình hòng phá hoại hạnh phúc gia đình (Ảnh minh họa)

    Dịu tìm gặp chị Nhị trong bộ dạng là một cô thôn nữ quê mùa. Dịu khóc lóc kêu than rằng mình bị anh Tùng lừa, hoàn toàn không biết anh có vợ rồi nên mới yêu. Giờ Dịu mang thai, đứa bé đang ngày một lớn, nếu anh Tùng không chịu trách nhiệm thì Dịu chỉ còn biết tìm tới cái chết. Nghe cô gái trẻ măng nước mắt ngắn dài, chị Nhị cũng thấy chạnh lòng. Chị cay cú khi bị chồng phản bội, lại còn thấy ghê tởm khi chồng đi lừa một cô gái trẻ như vậy. Chị Nhị quyết định làm đơn ly hôn với chồng trong lúc nóng giận.

    Nhưng thật may là anh Tùng biết đường hối cải. Anh không vì vợ tức giận mà hùa theo ly hôn. Anh xin lỗi chị về việc “ngoài luồng” nhưng anh cũng trình bày chuyện mình không muốn ly hôn mà muốn quay về bên vợ. Khi nghe vợ thuật lại việc cô nhân tình tìm đến tận nhà để “than thở”, anh Tùng giải thích không phải như vậy . Hai vợ chồng anh đã tìm được cách giải quyết, thống nhất không ly hôn, còn anh Tùng thì kiên quyết chấm dứt với cô nhân tình. Vài tháng đầu cô ta cũng lẽo đẽo, đe dọa sẽ tự tử này nọ. Nhưng rồi thấy vợ chồng anh một mực nối lại tình cảm, không còn cách nào khác, cô gái trẻ đành buông xuôi.

    Xúi vợ ly hôn để cướp chồng

    Có nằm mơ chị Hằng cũng không thể hình dung được cô em, cô đồng nghiệp thân thiết của mình lại chính là nhân tình mà chồng mình cặp kè suốt mấy tháng qua. Cũng chính vì không biết mà chị bị “người chị em tốt này xúi bỏ chồng”. Sau khi ly hôn chồng, thấy cô bạn của mình tay trong tay bên anh ta hạnh phúc chị mới ớ người ra vì biết mình bị lừa.

    Chị Hằng và Quỳnh chơi thân với nhau ở công. Hai chị em vẫn được mọi người khen là “con chấy cắn đôi”, ra vào quấn quít nhau suốt. Thi thoảng, chị Hằng vẫn hay gọi Quỳnh tới nhà chơi, ăn cơm cùng gia đình cho vui vì thương “con bé xa gia đình đi làm ở thành phố cũng cô quạnh”. Chị Hằng đâu có ngờ, chính trong những lần tới nhà chơi đó, cô “em gái” đã phải lòng chồng chị. Hai bên liếc mắt đưa tình rồi dần dần cặp kè riêng với nhau bên ngoài.

    Chị Hằng phát hiện chồng có nhiều biểu hiện lạ, nghi là ngoại tình. Chỗ chị em thân thiết, chị đem tâm sự hết với Quỳnh. Nghe chị nói nghi vấn gì thì ngay lập tức ngày hôm sau Quỳnh rút kinh nghiệm. Bởi thế chị Hằng càng khó phát hiện ra hành tung của cặp đôi này.

    [​IMG]

    Nghe lời xúi dại của chính kẻ thứ ba để rồi mất chồng (Ảnh minh họa)

    Sau gần 1 năm vụng trộm, Quỳnh muốn được tay trong tay với người tình, không chấp nhận cảnh là người thứ 3 thêm nữa, Quỳnh quyết định “tung đòn” cuối cùng. Cô nàng liên tục điện thoại cho chị Hằng nói rằng em thấy chồng chị đi với gái. Tin tưởng cô em thân bao năm, chị Hằng lại làm ầm ĩ lên. Chuyện có lẽ sẽ không đi quá giới hạn nếu như Hằng không nghe lời xúi bẩy của “em gái”. Mỗi lần chị Hằng định dịu đi, “giải quyết kín đáo” với chồng thì Quỳnh lại đổ thêm dầu vào lửa khiến chị Hằng lại ngùn ngụt khí thế… Vậy là sau hơn 2 tháng “chiến tranh”, vợ chồng chị Hằng ra tòa, đường ai nấy đi.

    Ly hôn xong, chị Hằng còn chưa kịp thích nghi với cuộc sống độc thân thì ngay lập tức choáng váng khi thấy chỉ 3 tuần sau đó, chồng cũ của mình đã tay trong tay với… “cô em thân thiết”. Lúc này chị Hằng mới biết bộ mật thật của Quỳnh nhưng chẳng trách ai được nữa khi mà hôn nhân của mình lại để người khác tác động. Chung quy lại cũng tại chị không biết làm chủ cảm xúc và cuộc sống của chính mình mà thôi.


    Xem thêm chủ đề: nguoi thu ba, cuop chong, ke cuop chong, pha hoai hanh phuc gia dinh, ly hon, gia dinh tan vo, ngoai tinh, phan boi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chiêu phá bĩnh của kẻ thứ ba

Share This Page