Craigslist bị hacker đánh sập

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 295)

    (PCWorldVN) Sau một ngày gián đoạn vì bị tấn công, đến hôm nay trang web rao vặt Craigslist đã hoạt động trở lại.


    Craigslist thực chất là một trang web cho phép người dùng đăng quảng cáo những thứ mà họ muốn bán, đăng tin tuyển người tìm việc và tất cả những thứ khác.

    Theo trang tin công nghệ Slashgear, Craigslist đã bị hacker tấn công và đánh sập vào tối ngày Chủ nhật 23/11 (theo giờ địa phương tại Mỹ) khiến hàng triệu người dùng không thể truy cập được vào trang web rao vặt này.

    [​IMG]
    Craigslist hiện đã hoạt động bình thường trở lại.
    Craigslist hoàn toàn không thể truy cập được và người dùng khi truy xuất vào sẽ không thể tải được hoặc là sẽ bị chuyển hướng đến một phiên bản cục bộ ngẫu nhiên của trang này. Tính đến thời điểm hiện nay, Craigslist dường như đã thực hiện sao lưu dự phòng và hoạt động bình thường trở lại.
    Đại diện của Craigslist giải thích rằng, những bản ghi DNS ghi nhận một máy chủ tên miền của Craigslist đã bị xâm nhập, khiến người dùng bị chuyển hướng đến các trang đã web không phải của Craigslist.

    Cũng theo người đại diện này, vấn đề tuy đã được khắc phục nhưng vài nhà cung cấp dịch vụ ISP vẫn lưu trữ thông tin DNS sai và có thể khiến việc truy cập vào Craigslist gặp khó khăn.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Craigslist bị hacker đánh sập

Share This Page