Người dùng có thể sử dụng Photoshop thông qua trình duyệt Chrome

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 546)

    Nhờ vào sự hợp tác giữa Google và Adobe, chúng ta có cơ hội sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh Photoshop ngay trên PC hay Laptop bởi trình duyệt web Chrome. Thông qua tiện ích Photoshop Streaming có thể tải và cài đặt dễ dàng thông qua trình duyệt. Hiện tại Photoshop Streaming đang được thử nghiệm trên các thiết bị tại một số trung tâm giáo dục trước khi được công bố phát hành cho rộng rãi người dùng.

    Về cách thức hoạt động, người dùng cần sử dụng trình duyệt Chrome và cài đặt tiện ích Photoshop Streaming. Theo đó, sau Khi mở tiện ích này, bạn sẽ được kết nối tới 1 server đang được cài và chạy phiên bản desktop của Photoshop CC 2014. Trên trình duyệt Chrome sẽ hiển thị giao diện phần mềm Photoshop CC 2014 tương tự trên máy chủ, mọi hoạt động chỉnh sửa và tương tác của người dùng đều được gửi về máy chủ để xử lý. Có thể thấy rằng, thật chất trình duyệt Chrome chỉ đóng vai trò trung gian trong việc hiển thị giao diện phần mềm còn xử lý đã được máy chủ đảm nhiệm.


    Tuy nhiên, hiện tại Photoshop Streaming vẫn còn khá nhiều điểm hạn chế như không thể hoạt động hoàn toàn tất cả tính năng hoặc chỉ có thể làm việc với các file lưu trên Google Drive, nhiều chức năng cơ bản của Photoshop như in ấn, tạo hình 3D hay các tiến trình khác cần tới GPU vẫn chưa thể hoạt động. Tất nhiên, những lỗi nhỏ sẽ được khắc phục và hoàn thiện dần khi Photoshop Streaming ra mắt với rộng rãi người dùng và nhận được những phản hồi góp ý.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Người dùng có thể sử dụng Photoshop thông qua trình duyệt Chrome

Share This Page