Kích hoạt Adobe Flash trên thiết bị Android 5.0

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 387)

    (PCWorldVN) Chỉ với hai bước đơn giản, bạn có thể kích hoạt và xem nội dung Flash trong các trang web trên thiết bị chạy Android 5.0 Lollipop.


    Android là nền tảng mở và được xem là “bến cảng” cho tất cả phần mềm miễn phí, trong đó có Adobe Flash. Tuy nhiên, kể từ khi phiên bản Android 4.1 Jelly Bean được phát hành hồi tháng 6/2012, Adobe đã ngưng phát triển Flash cho di động và mặc định không hỗ trợ các nền tảng Android mới.

    Chrome cho di động là một trong những trình duyệt đầu tiên ngưng hỗ trợ Adobe Flash, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng các trình duyệt của hãng thứ ba như Dolphin, Puffins để chạy Flash trên trang web.

    Android 5.0 Lollipop không khác nhiều các phiên bản Android trước. Bạn không thể tải Adobe Flash từ trang web để nhúng trực tiếp vào Chrome, Firefox, Dolphin và các trình duyệt khác.

    Dưới đây là 2 bước thực hiện để kích hoạt và chạy nội dung Flash trong các trình duyệt trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

    Bước 1: Tải trình duyệt Flashfox từ cửa hàng trực tuyến Google Play trên thiết bị Android 5.0 Lollipop.

    Flashfox hiện có hai phiên bản: phiên bản miễn phí có đi kèm quảng cáo và phiên bản Pro với chi phí 2,99 USD. Flashfox cho phép bạn dễ dàng xem những trang web có nội dung dưới dạng Flash.

    Bước 2: Tải ứng dụng Flashify trên Google Play.

    [​IMG]
    Bước này tuy không hoàn toàn bắt buộc nhưng Flashify là một tiện ích bổ sung đáng có cho trình duyệt, giúp bạn không cần phải thao tác chuyển qua lại giữa trình duyệt Flashfox.
    Về cơ bản, Flashify có thể thêm một phím tắt để bạn nhanh chóng mở trang web chạy Flash trong một trình duyệt khác (chẳng hạn như Flashfox). Để làm xuất hiện phím tắt này, hãy nhấn vào Sharing > Flashify.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Kích hoạt Adobe Flash trên thiết bị Android 5.0

Share This Page