Minh Nhật MasterChef làm bánh tặng thầy cô giáo cũ

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Nov 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 335)

    Ít ai biết, cô đầu bếp xinh đẹp Hoàng Minh Nhật – Quán quân cuộc thi MasterChef Việt Nam 2014 vốn lại là học sinh chuyên Lý của trường THPT Hà Nội – Amsterdam, một trong những ngôi trường nổi tiếng nhất của thủ đô, mái trường của rất nhiều học sinh xuất sắc từ nhiều năm nay.

    Trở lại trường vào một sáng đầu đông nắng đẹp, Minh Nhật đã tự tay làm một chiếc bánh để dành tặng cho các thầy cô. Cô nàng quán quân MasterChef cũng đã có những chia sẻ rất xúc động trước toàn thể thầy cô và học sinh của nhà trường về năm tháng được theo học nơi đây, đồng thời gặp từng thầy cô và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những người đã giảng dạy cũng như góp phần không nhỏ trong sự trưởng thành của Minh Nhật ngày hôm nay.

    [​IMG]
    Minh Nhật trong vòng tay cô giáo chủ nhiệm cũ

    [​IMG]
    Xuất hiện trong tà áo dài hồng dịu dàng và luôn nở nụ cười duyên dáng trên môi, hình ảnh cô gái nhỏ bé, hiền lành nhưng dám sống vì ước mơ đã thực sự chiếm được cảm tình của tất cả những thầy cô và học sinh có mặt trong buổi sáng hôm nay.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Chiếc bánh mà Minh Nhật khéo tay đã tự làm dành tặng cho các thầy cô giáo có lẽ là món quà thân thương, gần gũi và ý nghĩa nhất. Vì trong suy nghĩ của những người làm nghề giáo, sẽ chẳng có lời tri ân sâu sắc nào bằng thành công của chính học sinh mình…

    [​IMG]
    Rất nhiều các em học sinh của trường đã nhận ra cô nàng quán quân MasterChef và tíu tít xin chụp ảnh cùng.

    [​IMG]

    Cô bạn cũng không quên động viên và khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh để làm rạng danh ngôi trường với bề dày truyền thống đáng nể phục.

    [​IMG]
    Suất học bổng “Chắp cánh tài năng” mà cô bạn gửi tặng trường xem như một món quà của người đi trước dành cho những thệ hệ phía sau, với mong muốn các em sẽ cố gắng hơn nữa trên con đường thực hiện mơ ước của chính mình

    [​IMG]
    Trở về sau cuộc thi Masterchef Việt Nam 2014 với danh hiệu cao nhất, Minh Nhật thực sự là một tấm gương về sự theo đuổi, đam mê đến cháy bỏng để thực hiện ước mơ.


    Xem thêm chủ đề: quan quan masterchef viet nam 2014, hoang minh nhat, minh nhat master chef, ngay nha giao viet nam, ngay 20/11, 20-11, bep eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Minh Nhật MasterChef làm bánh tặng thầy cô giáo cũ

Share This Page