APC Back UPS BX650LI-MS - Thiết bị lưu điện tiện dụng, nhỏ gọn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 310)

    (XHTT) Vừa qua, hãng Schneider Electric Việt Nam đã cho ra mắt bộ lưu điện APC Back UPS BX650LI-MS với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng song vẫn được trang bị những tính năng cần thiết.


    UPS vẫn được đánh giá là một giải pháp tối ưu để "giải quyết" những sự cố liên quan đến nguồn điện gây ra cho máy tính để bàn. Thiết bị này giúp người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng máy tính vì UPS có khả năng bảo vệ PC một cách tuyệt đối.

    Trong công việc, đôi khi nguồn điện bị mất đột ngột thì UPS sẽ là thiết bị cung cấp nguồn điện dự phòng ngay lập tức, đảm bảo cho chúng ta hoàn thành nốt công việc đang làm hoặc sao lưu lại ngay dữ liệu...Tuy nhiên, nguồn điện dự phòng của UPS cũng chỉ cung cấp được trong 1 thời gian nhất định, tùy thuộc vào công suất của thiết bị đang sử dụng

    - Ví du: Với 1 PC đang sử dụng, UPS có thể cung cấp nguồn điện để cho máy hoạt động trong 30 phút, còn 2 PC cùng 1 lúc thì chỉ có thể chạy trong 10 phút đến 15 phút..

    Vừa qua, hãng Schneider Electric Việt Nam đã cho ra mắt bộ lưu điện APC Back UPS BX650LI-MS với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nhưng thiết bị này vẫn được trang bị những tính năng cần thiết...

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mặt trước APC Back-UPS BX650LI-MS đơn giản với nút nguồn và đèn LED.

    Về thiết kế, Back-UPS BX650LI-MS có thiết kế nhỏ gọn, không quá nặng, chỉ 4,4 kg. Mặt trước khá đơn giản với một nút tắt-mở nguồn, cùng với đèn LED để thông báo tình trạng hoạt động.

    Ngoài ra, bộ lưu điện này còn có thể phát ra âm thanh để thông báo đến người dùng khi UPS đang trong thời gian cấp nguồn điện trực tiếp cho thiết bị. Trường hợp UPS đã gần cạn nguồn điện dữ trữ thì thiết bị này cũng báo hiệu bằng cách phát ra âm thanh, qua đó người dùng có thể nhanh chóng hoàn tất công việc hay sao lưu dữ liệu ngay lập tức.

    [​IMG]

    Phía sau được trang bị hai ổ cắm cho phép cấp nguồn điện đồng thời cho hai thiết bị.

    UPS hỗ trợ đến hai ổ cắm điện cho phép cấp dòng điện đồng thời đến 2 thiết bị, một cho thùng CPU và một cho bất kỳ thiết bị điện tử nào khác (màn hình, modem Wifi...). Phía sau UPS có thêm cầu chì tự động, thiết bị này có thể tự ngắt điện (bằng cách nóng chảy) khi nguồn điện đầu vào vượt mức cho phép. Cầu chì cũng là một trong những thiết bị rời cực kì quan trọng trên UPS vì nó đảm bảo oàn toàn cho chúng ta khi có sự cố về điện.

    [​IMG]

    APC Back-UPS BX650LI-MS nổi bật nhờ thiết kế gọn gàng vì thế chúng ta có thể linh động di chuyển thiết bị này đi bất kì nơi đâu.

    Việc cố gắng giảm kích thước UPS so với các mẫu model trước đây nhằm cho ra mắt một thiết bị mới gọn gàng, mang tính cơ động cao, trọng lượng khiêm tốn là cả một quá trình nghiên cứu của nhà sản xuất. Song, khả năng lưu trữ điện và công suất của BX650LI-MS cũng gặp không ít hạn chế, chỉ với 325W. Thời gian sạc đầy "năng lượng" của thiết bị này khoảng từ 4 đến 6 giờ.

    Dòng UPS này có thời gian chuyển mạch nhanh, chỉ trong 6ms, hơn hẳn thời gian so với các cục UPS khác, trung bình 10 giây. Khả năng tiết kiệm điện cũng là một điểm "nhấn" đáng chú ý trên BX650LI-MS với khả năng tắt tự động nếu sau 15 phút nếu người dùng không có nhu cầu sử dụng.

    TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA BACK-UPS BX650LI-MS


    ● Điều chỉnh điện áp tự động (AVR), điều chỉnh điện áp đầu vào về ngưỡng an toàn cho thiết bị nhận dòng điện

    ● Khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị điện tử, kể cả các bộ phát tín hiệu Wi-Fi hoặc modem ADSL

    ● Kiểm tra, chẩn đoán và giải quyết sự cố về điện hoàn toàn tự động

    ● Back-UPS BX650LI-MS được bảo hành 2 năm, chế độ bảo hành 1 đổi 1


    Back-UPS BX650LI-MS phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng máy tính hiện nay, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhân sự làm việc trong môi trường văn phòng.

    Đây là một giải pháp rất hoàn hảo, tiện dụng, mang tính thực tế cao trong việc bảo vệ thiết bị văn phòng, máy tính cá nhân...

    <

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - APC Back UPS BX650LI-MS - Thiết bị lưu điện tiện dụng, nhỏ gọn

Share This Page