HTC One M8 được đánh giá là smartphone Android tốt nhất

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    (XHTT) One M8, mẫu smartphone cao cấp của HTC vừa được trang Bussiness Insider - một chuyên trang về kinh doanh và công nghệ bình chọn là smartphone Android tốt nhất thị trường hiện nay.

    Tin liên quan

    Theo đó, một thông báo được công bố hồi cuối tuần trước, Business Insder cho rằng trong số các nhà sản xuất smartphone Android trên thị trường như HTC với One M8, Samsung với Galaxy Note 4 và Motorola với Moto X thế hệ 2 thì HTC One M8 là chiếc điện thoại được đánh giá là tuyệt vời với “ màn hình đẹp, phần mềm dễ sử dụng, camera tốt và thời lượng pin lâu”.

    One M8 được HTC đưa ra thị trường vào tháng 3 vừa qua, là dòng điện thoại thuộc series One được công ty phát hành vào năm 2013. Chiếc điện thoại đầu tiên của dòng One này là M7 từng được đánh giá là chiếc điện thoại đầu tiên của dòng Android có thể sánh ngang iPhone về chất lượng. Ngay sau khi ra mắt, One M7 đã giành được nhiều giải thưởng như Phone Of The Year , Best Video Phone và Best Design.

    [​IMG]

    HTC One M8 ( Ảnh: Internet)

    Theo Business Insider, với One M8, các nhà sản xuất đến từ Đài Loan không chỉ duy trì chất lượng như One M7 mà còn gia tăng chất lượng thẩm mỹ khi đầu tư vào thiết kế của sản phẩm. Theo đó, One M8 được thiết kế nhôm nguyên khối, đi kèm với các hiệu ứng âm thanh và khả năng hiển thị tốt nhất. “ One M8 thực sự là một thiết bị đáng để trải nghiệm nếu bạn đang đi tìm một chiếc smartphone Android mới”. Đó là nhận định của báo cáo này.

    Hiện mẫu HTC One 8 được bán ở Việt Nam với giá khoảng 12,5 triệu với ba màu xám, bạc và vàng.

    Trước đó, vào tháng 7 vừa qua, một cuộc khảo sát trực tuyến về lựa chọn smartphone tiếp theo của người tiêu dùng được thực hiện bởi tạp chí Mobile Choice, có trụ sợ tại Anh cũng công bố kết quả với phần thắng nghiêng về nhà sản xuất đến từ Đài Loan. Theo đó, có 25,8% người tham gia khảo sát cho biết họ mong muốn smartphone kế tiếp của mình là HTC, 21,3% chọn Samsung và 17,9% chọn Apple.

    Nha Trang ( Business Insider)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC One M8 được đánh giá là smartphone Android tốt nhất

Share This Page