Những mẫu laptop Dell đáng chú ý trên thị trường hiện nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 305)

    (XHTT) Nếu bạn là người yêu thích hoặc tin tưởng sử dụng các dòng máy tính xách tay của Dell, những cái tên dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn một cách ưng ý nhất.


    Trong một năm qua, Dell đã có những thay đổi lớn về mặt quy mô cũng như định hướng lại bộ máy vận hành của mình. Một trong số đó là việc thay đổi từ tập đoàn đa quốc gia trở thành một công ty tư nhân chuyên cung cấp các dòng máy tính, máy chủ, giải pháp bảo mật và lưu trữ đám mây. Và với những thay đổi như vậy, Dell đã có được một bước tiến mới vô cùng mạnh mẽ, các sản phẩm của họ có giá thành rẻ hơn và đặc biệt tiêu chuẩn đã được nâng cao theo tiêu chí của hãng.


    [​IMG]

    Dell có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường laptop. Ảnh: internet

    Với những lợi thế như vậy, Laptop của Dell ngày càng được ưa chuộng hơn trên thế giới. Các dòng sản phẩm như Inspiron, Chromebook, dòng chơi game Alienware, dòng Ultrabook XPS luôn được nâng cấp một cách mạnh mẽ đồng thời giá thành được hạ xuống. Điều này đã giúp Dell có thêm một thị phần vững chắc trên thị trường toàn cầu. Và nếu bạn là người yêu thích hoặc tin tưởng sử dụng các dòng máy tính xách tay của Dell, đây là thời điểm thích hợp nhất để sở hữu một thiết bị tốt với mức giá tiết kiệm nhất. Dưới đây là những mẫu laptop Dell tốt nhất theo từng tiêu chí trên thị trường.

    LAPTOP CHƠI GAME DI ĐỘNG TỐT NHẤT: DELL ALIENWARE 13


    Nhiều game thủ đã phải đánh đổi hy sinh tính di động dành cho một bộ PC mạnh mẽ cùng một màn hình hiển thị rực rỡ. Tuy nhiên, với sự phát triển của các dòng laptop chơi game chuyên dụng đã giúp game thủ có một cơ hội mới. Alienware là thương hiệu đi tiên phong cho việc thiết lập một hệ thống chơi game mạnh mẽ nhưng lại mang tính di động cao. Và sản phẩm được giới game thủ đánh giá cao nhất chính là Alienware 13.

    [​IMG]

    Laptop chơi game di động tốt nhất: Dell Alienware 13. Ảnh: Engadget

    Dell Alienware 13 sở hữu một màn hình 13 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixels, card đồ họa Nvidia GeForce GTX 860M và cân nặng chỉ 4,4 Pound (1,99 Kg). Máy có mức giá khởi điểm từ 999 USD, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn cấu hình phù hợp với nhu cầu chơi game của mình, bắt đầu từ core i5 và RAM 8GB, không thể tùy chọn card đồ họa.

    CHROMEBOOK TỐT NHẤT: DELL CHROMEBOOK 11


    Chromebook là dòng sản phẩm nhắm tới những đối tượng có ngân sách hạn hẹp muốn sở hữu laptop sử dụng cho mục đích học tập và làm các công việc trực tuyến. Dell Chromebook 11 là sản phẩm được nhắc đến trong hạng mục này.

    [​IMG]

    Chromebook tốt nhất: Dell Chromebook 11. Ảnh: Dell

    Chromebook 11 là một sự lựa chọn tuyệt vời với kiểu dáng hấp dẫn, bàn phím cực tốt, touchpad có độ nhạy tuyệt vời và đặc biệt là thời lượng pin lên tới 14,5 giờ. Giá bán của sản phẩm này nằm ở mức dưới 6 triệu đồng.

    LAPTOP LAI TỐT NHẤT: DELL INSPIRON 11 3000


    Nếu bạn là người thích sở hữu những thiết bị lai nhưng lại có ngân sách hạn hẹp, Dell Inspiron 11 3000 series sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

    [​IMG]

    Laptop lai tốt nhất: Dell Inspiron 11 3000. Ảnh: Techradar

    Inspiron 3000 với màn hình 11 inch, mỏng 21,2 mm, nặng gần 1,36 kg. Máy có màn hình cảm ứng đa điểm hỗ trợ 10 chạm liền lúc, thời lượng pin khoảng 8 tiếng 20 phút và tích hợp micro chống ồn hiệu quả. Máy được trang bị vi xử lý Intel Pentium và RAM 4GB cho hiệu suất hoạt động ở mức khá và ổ cứng 500 GB đủ rộng rãi cho người dùng sử dụng. Giá bán khởi điểm của Dell Inspiron 11 3000 nằm ở mức 400 USD (8,5 triệu đồng).

    ULTRABOOK TỐT NHẤT: DELL XPS 13 (2014)


    [​IMG]

    Ultrabook tốt nhất: Dell XPS 13 (2014). Ảnh: PCadvisor

    Không chỉ là Ultrabook tốt nhất trong các dòng sản phẩm của Dell, XPS 13 (2014) còn là chiếc Ultrabook được đánh giá cao nhất trong các mẫu Ultrabook xuất hiện trên thị trường hiện nay. Ngoài việc nâng cấp cấu hình sử dụng vi xử lý Haswell mới nhất, Dell còn trang bị cho sản phẩm của mình một màn hình cảm ứng Full HD có độ sáng lên tới 356 nits, vượt xa con số 251 nits thông dụng của các dòng Ultrabook hiện nay. Bên cạnh đó thời lượng pin cũng được mở rộng thêm đạt mức 11 giờ 26 phút. Hiện nay, XPS 13 (2014) đang được bán với giá 1150 USD.

    LAPTOP ĐA PHƯƠNG TIỆN TỐT NHẤT: DELL XPS 15


    Dell chưa có lộ trình cập nhật phần cứng cho XPS 15, song với những gì đang có, mẫu laptop này xứng đáng sở hữu danh hiệu laptop đa phương tiện tốt nhất của hãng.

    [​IMG]

    Laptop đa phương tiện tốt nhất: Dell XPS 15. Ảnh: Dell

    XPS 15 được trang bị vi xử lý Intel Core I thế hệ thứ 4 mạnh mẽ, card đồ họa rời Nvidia GeForce và một màn hình siêu nét với độ phân giải 3200 x 1800 pixels. Dell XPS 15 được mạnh danh là chiếc laptop 15 inch sắc nét nhất hiện nạy. Ngoài những tính năng giải trí mạnh mẽ, chiếc laptop này còn cho thấy sức mạnh xử lý vượt trội trong các tác vụ nặng như đồ họa, render video. Mức giá dành cho sản phẩm này là 1550 USD.

    LAPTOP DOANH NHÂN TỐT NHẤT: DELL LATITUDE 7440


    Trước đây, khi nghĩ đến dòng máy tính xách tay dành cho doanh nhân của Dell, người dùng sẽ nghĩ ngay đến dóng vostro với những tính năng bảo mật cùng thiết kế kim loại chắc chắn. Nhưng chỉ trong vòng 1 năm trở lại đây, danh hiệu laptop doanh nhân tốt nhất lại thuộc về dòng Latitude, cụ thể là chiếc Latitude 7440.

    [​IMG]

    Laptop doanh nhân tốt nhất: Dell Latitude 7440. Ảnh: Dell

    Dell Latitude 7440 được thiết kế và sản xuất dành riêng cho các doanh nhân. Máy sở hữu màn hình cảm ứng 14 inch Full HD cùng chất liệu kim loại vô cùng chắc chắn, kèm với đó là khả năng chống va đập vượt trội. Bên cạnh đó, bàn phím và touchpad cũng là điểm mà người dùng là doanh nhân hay dân văn phòng vô cùng thích ở chiếc laptop này. Dell Latitude 7440 đang được bán với giá 1025 USD.

    Tuấn Việt

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những mẫu laptop Dell đáng chú ý trên thị trường hiện nay

Share This Page