"4 không" dành cho các cặp đôi khi yêu đương nơi công cộng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 341)

    Ở những nơi công cộng giới trẻ không nên thể hiện tình yêu quá nồng ấm, hay ôm ấp nhau thái quá. Bởi những hành động đó khiến những người xung quanh trở nên khó chịu và không thể chấp nhận được.

    [​IMG]

    (Ảnh minh họa)

    Không ôm hôn nhau

    Yêu đương là chuyện thường tình của giới trẻ, các bạn có quyền được thể hiện theo cách riêng của mình. Tuy nhiên những cảnh ôm hôn âu yếm thường bị biến tướng thành hành động phàm tục, thô thiển gây ảnh hưởng tới những người xung quanh.

    Sẽ chẳng ai thích thú gì khi chứng kiến cảnh một cặp đôi ôm hôn nhau ở nơi công cộng như ngoài đường, trên xe bus, hay công viên,…Nếu bạn là người chứng kiến bạn sẽ cảm thấy thế nào?

    Không chửi nhau

    Không chỉ ôm ấp hôn nhau ngoài đường. Hiện nay nhiều cặp đôi còn chửi nhau, thậm chí là đánh nhau ở nơi công cộng. Hình tượng này không chỉ làm mất hình ảnh của người trong cuộc mà còn làm xấu mỹ quan nơi công cộng. Qua đó, đánh giá sự thiếu văn minh và không lành mạnh trong cách ứng xử của giới trẻ ngày nay.

    [​IMG]

    (Ảnh minh họa).

    Không ghen tuông

    Việc ghen tuông thái quá nơi công cộng không chỉ gây tổn thương cho đối phương mà còn khiến họ mất mặt trước “bàn dân thiên hạ”. Vì thế, khi yêu thay vì nóng nảy nơi công cộng hãy đưa nhau đi đến một nơi kín đáo, nói chuyện thẳng thắn. Cách ứng xử của bạn không chỉ đẹp lòng người yêu, mà còn là cách cứu vãn tình yêu mỗi khi có sự cố xảy ra.

    Không nói lời thân mật

    Khi yêu, nói lời yêu thương nhau là chuyện cần thiết. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ vô tư tới mức, sẵn sàng nói những lời đó ở chốn đông người, nói trước mặt người lớn, nói ở nơi đông người qua lại. Hẳn họ sẽ “khó chịu ra mặt” khi nghe hai bạn tán tỉnh nhau, tung hô nhau thái quá. Chẳng ai ủng hộ điều đó. Vì thế bạn nên nhớ, đừng bao giờ nói lời yêu đương thái quá với nhau nơi chốn đông người.


    Xem thêm chủ đề: yeu noi cong cong, gioi tre yeu noi cong cong, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "4 không" dành cho các cặp đôi khi yêu đương nơi công cộng

Share This Page