Cơ hội tham dự World City Submit 2015 tại Singapore cùng Hội tụ 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Microsoft sẽ tài trợ 01 smartphone Microsoft Lumia 1520. Đặc biệt, người đoạt giải thưởng CityApp có thể sẽ được tham dự Chương trình World City Submit 2015 tại Singapore thời gian sắp tới.


    Là đơn vị đồng tổ chức cuộc thi Hội tụ 2014, Microsoft mong giúp các thí sinh dự thi thêm phần tự tin, giúp các cá nhân luôn có thể tỏa sáng và phát triển tài năng.

    [​IMG]

    Ảnh mang tính minh họa

    Đó cũng là một trong những tiếp cận phù hợp với cam kết của Microsoft, là giúp các tập đoàn, công ty và cá nhân có thể sử dụng CNTT để phát huy tối đa tiềm năng của mình, và sẽ là một trong những mục tiêu quan trọng mà Microsoft mong muốn thực hiện.

    Tại buổi họp báo công bố sự kiện “Hội tụ 2014” được tổ chức hồi cuối tháng 7, đại diện Microsoft, ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc phát triển ứng dụng, Microsoft Việt Nam đã chia sẻ thông tin hữu ích về giải thưởng lớn Microsoft sẽ tài trợ tại Hội tụ 2014: “Hội tụ” tuy mới khởi động, nhưng đã có rất nhiều chuỗi hoạt động và các giải thưởng cho các hạng mục Ý tưởng và ứng dụng hoàn thiện, đơn cử như CityApp của Microsoft.

    [​IMG]

    Ảnh mang tính minh họa

    Giải thưởng CityApp cũng là một trong những mong muốn “đem lại một tương lai tốt đẹp hơn” cho địa phương thông qua công cụ CNTT, bởi đây là giải thưởng mà Microsoft mong muốn các sinh viên, học sinh và các lập trình viên trẻ sẽ tư duy về các vấn đề phổ biến tại thành phố hoặc đô thị, từ đó chuyển hóa thành các giải pháp trên ứng dụng và quay lại hỗ trợ cộng đồng”.

    Và mới đây, thông tin cập nhật “nóng hổi” từ Microsoft về giải thưởng CityApp, đó là Microsoft sẽ tài trợ 1 smartphone Microsoft Lumia 1520. Đặc biệt, người đoạt giải thưởng CityApp có thể sẽ được tham dự Chương trình World City Submit 2015 tại Singapore thời gian sắp tới.

    Đây sẽ là cơ hội lớn để ứng cử viên may mắn cùng CityApp được tiếp cận sân chơi lớn hơn trong lĩnh vực di động, được trải nghiệm những thích nghi mới, học hỏi kinh nghiệm, cũng như quảng giao cùng các công ty đầu ngành trên thị trường di động.

    Hội tụ 2014 đã mở ra những cơ hội lớn, đầy tiềm năng cho những ứng cử viên. Hãy chứng minh thực lực của mình tại “sân chơi di động” lớn nhất trong năm 2014 này. Bạn không chỉ có cơ hội nhận những giải thưởng danh giá được tài trợ bởi VDC, Mobogenie, Microsoft, Tingworld…, mà con nhiều hơn thế…

    Thái Vân

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cơ hội tham dự World City Submit 2015 tại Singapore cùng Hội tụ 2014

Share This Page