Opera Mobile Store trở thành kho ứng dụng cho Nokia

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 318)

    (PCWorldVN) Microsoft và Opera vừa ký kết thỏa thuận biến Opera Mobile Store thành kho ứng dụng mặc định cho người dùng điện thoại Nokia chạy Symbian cũng như các mẫu Nokia X.


    Theo lộ trình, việc chuyển đổi sang kho ứng dụng Opera Mobile Store sẽ được thực hiện vào năm 2015 và người dùng các mẫu điện thoại nền tảng Series 40, Series 60, Symbian, Asha và các mẫu Nokia X sẽ được tự động chuyển sang kho ứng dụng mới thay cho Nokia Store như trước.

    [​IMG]
    Opera Mobile Store sẽ chính thức thay thế kho ứng dụng Nokia Store từ đầu năm 2015.
    Đại diện Microsoft cho biết, sự thay đổi này sẽ giúp hàng triệu người dùng các mẫu điện thoại cơ bản của Nokia có một "nguồn tài nguyên tin cậy" để tải game, ứng dụng và các nội dung khác cho mình.
    Tuy nhiên, việc đóng cửa hoàn toàn kho ứng dụng Nokia Store sẽ chỉ hoàn tất sau giai đoạn nửa đầu năm 2015 vì cả Nokia lẫn Microsoft phải thực hiện việc chuyển đổi kho ứng dụng mặc định cho rất nhiều người dùng.

    Một khi hoàn tất quá trình chuyển đổi, Opera Mobile Store sẽ trở thành một trong 3 kho ứng dụng trực tuyến có lượng người tải về nhiều nhất.

    Hiện tại, Opera Mobile Store đã có hơn 300.000 ứng dụng và game hỗ trợ hơn 7.500 thiết bị, trải đều từ điện thoại cơ bản cho đến smartphone.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Opera Mobile Store trở thành kho ứng dụng cho Nokia

Share This Page