Dại dột bị tình cũ lừa tiền

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 419)

    Lúc cho cô ấy vay tiền, tôi không nghĩ mọi việc lại đi quá giới hạn tới mức này. Giờ đây gia đình tôi có việc cần, tôi muốn lấy lại mà người cũ gây khó khăn. Tôi không biết phải làm sao. Tôi sợ tình trạng này cứ kéo dài thì vợ tôi sẽ biết mà nếu không đòi nữa thì tôi mất một khoản nhiều quá.

    Bài liên quan:

    Sợ bạn gái đi làm sẽ thay lòng đổi dạ

    8 nguyên tắc khi yêu người có thu nhập thấp

    Cảm động người chồng 30 năm chăm vợ bị bệnh

    Màn rước dâu bằng công nông của cặp đôi 12 năm yêu nhau


    Tôi và người cũ đã chia tay cách đây 3 năm. Thực ra, tôi là người chủ động chấm dứt vì hoàn cảnh của hai đứa khác xa nhau nhiều quá. Nhà cô ấy ở xa, tôi dám chắc bố tôi sẽ không đồng ý. Hơn nữa tôi cũng thấy chúng tôi thực sự không hợp nhau. Chính vì vậy tôi đã dừng lại. Khi tôi nói lời chia tay, cô ấy khóc lóc và cầu xin rất nhiều. Tôi thương nhưng biết tình yêu này không đi đến đâu nên tôi quyết dừng lại.

    Sau khi chia tay hơn 1 năm thì tôi lấy vợ. Trong khi đó người yêu cũ của tôi vẫn chưa yêu ai. Tôi ý thức được việc mình là người đàn ông có gia đình rồi nên tuyệt đối không quan hệ, qua lại hay điện thoại với người cũ. Thế nhưng có lẽ vì không cam lòng, vì chưa quên được tôi nên cô ấy hay tìm cách điện thoại cho tôi.

    Nhiều lần tôi từng nói với cô ấy rằng đừng làm phiền tôi vì sẽ làm ảnh hưởng đến gia đình. Thế nhưng khi nhìn thấy cô ấy khóc lóc nói rằng nhớ tôi, tôi lại mềm lòng. Khi bên cạnh có người cứ luôn mê mẩn mình, lại chủ động, tôi không giữ được bản thân mình và đã qua lại với người cũ. Sau vài tháng nối lại, giấu giếm quan hệ với nhau, tôi đề nghị dừng lại nhưng cô ấy cứ lằng nhằng không chịu buông tha.

    [​IMG]

    Sau vài tháng nối lại, giấu giếm quan hệ với tình cũ, tôi đề nghị dừng lại nhưng cô ấy cứ lằng nhằng không chịu buông tha. (Ảnh minh họa)

    Gần đây, cô ấy điện thoại cho tôi nói rằng cần vay một khoản tiền lớn. Cô ấy hứa sau khi đầu tư kinh doanh xong, có lãi, nhất định cô ấy sẽ hoàn trả tôi. Khi đó, cô ấy cũng hứa sẽ ra đi, không làm phiền cuộc sống của tôi nữa. Tôi tính hay thương người nên cũng muốn cấp vốn cho cô ấy để cô ấy ổn định lại rồi tìm một người khác mà nương tựa. Tôi cũng muốn toàn tâm toàn ý với gia đình vì vậy tôi giấu vợ mang tiền tiết kiệm đi để cho cô ấy mượn.

    Theo lời hứa, cô ấy sẽ hoàn trả tôi sau 4 tháng. Thế nhưng đến giờ đã gần 1 năm qua đi mà cô ấy không “ngó ngàng” gì đến. Nhà tôi chuẩn bị xây nhà, vợ tôi kêu tôi đi rút tiền tiết kiệm. Tôi thực sự chưa biết xử lí thế nào trong hoàn cảnh này. Tôi tìm gặp người cũ và yêu cầu cô ấy có ý thức hoàn trả nhưng cô ấy cứ lần lữa mãi.

    [​IMG]

    Thương tình cũ, tôi cho cô ấy vay tiền làm ăn. Giờ cô ta quỵt không chịu trả. Tôi không biết phải làm thế nào. (Ảnh minh họa)

    Lần nào gặp cô ấy cũng nói tôi thư thư cho ít bữa. Rồi cô ấy lại bảo nếu tôi làm quá lên, cô ấy sẽ nói cho vợ tôi biết chuyện chúng tôi đã “đi lại” với nhau. Đến lúc đó tôi biết là mình đang bị cô ta lợi dụng. Nhưng không còn cách nào khác tôi đành để từ từ cho cô ta sắp xếp. Giờ tôi thấy cô ta làm ăn khá lắm và cô ta hoàn toàn không muốn trả tôi tiền.

    Tôi muốn đòi lại vì đó là khoản tiết kiệm bằng mồ hôi, nước mắt của vợ chồng tôi. Tôi tưởng cô ta tử tế thì tôi giúp đỡ, nào ngờ cô ta lại là loại người như vậy. Nhưng giờ nếu tôi muốn làm căng để đòi, chắc chắn vợ tôi sẽ biết chuyện. Tôi phải làm sao đây? Thú thật với vợ để hai vợ chồng tính cách đòi tiền hay lẳng lặng chịu mất số tiền không nhỏ đó?

    (N.H- Hà Nội)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Dại dột bị tình cũ lừa tiền

Share This Page