Đã có thể tải về bộ giao diện do Nokia thiết kế Z Lanucher trên CH Play

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 280)

    Đã có thể tải về bộ giao diện do Nokia thiết kế Z Lanucher trên CH Play Ngày


    (XHTT) Ngay sau sự trở lại rất bất ngờ từ cựu vương một thời với chiếc máy tính bảng N1, thì bộ giao diện Z Launcher cũng được Nokia chính thức cho phép tải về trên kho phần mềm CH Play.

    Tin liên quan

    Vào chiều ngày hôm qua, Nokia chính thức giới thiệu máy tính bảng N1 sử dụng bộ giao diện được tuỳ biến mang tên Z Launcher. Ngay sau đó, bộ giao diện này đã được Nokia đặt lên chợ ứng dụng Android CH play để người dùng có thể dễ dàng tải về.

    [​IMG]

    Bộ giao diện khá nhẹ nhàng, bóng bẩy. Ảnh: Internet

    Z launcher là bộ giao diện được chính các kỹ sư từ Nokia phát triển. Vào giai đoạn đầu việc thiết kế, Nokia thông báo về một bộ giao diện trên các máy chạy Android đã làm nhiều người ngạc nhiên khi hãng vốn đã về tay Microsoft. Tuy nhiên, qua việc xuất hiện chiếc máy tính bảng N1 chạy bộ giao diện này, chúng ta có thể thấy phần nào kế hoạch dài hơi từ Nokia. Z launcher đã từng được Nokia giới thiệu bản pre-beta, người dùng đăng ký trên website để thử nghiệm với số lượng hạn chế và cũng không hỗ trợ các máy đã root. Sau khi tung lên CH Play có thể phần nào nhận ra quá trình thử nghiệm đã gần hoàn thành và người dùng phổ thông đã có thể an tâm sử dụng.

    [​IMG]

    Khả năng nhận dạng rất tốt ký tự viết tay là điểm nổi bật trên Z launcher. Ảnh: Internet

    Một vài điểm mạnh trên bộ giao diện Z launcher là lối thiết kế bóng bẩy, nhẹ nhàng, hỗ trợ rất tốt việc dùng tay vẽ lên màn hình sau đó máy sẽ dựa theo những ký tự viết tay này nhằm tìm kiếm những nội dung liên quan có trong thiết bị (phần mềm, danh bạ...)

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đã có thể tải về bộ giao diện do Nokia thiết kế Z Lanucher trên CH Play

Share This Page