Sony công bố bộ cảm biến ảnh mới, rất có thể xuất hiện trên Xperia Z4

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 18, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 329)

    Sony công bố bộ cảm biến ảnh mới, rất có thể xuất hiện trên Xperia Z4 Ngày


    (XHTT) Sony vốn là một thương hiệu lớn về sản xuất camera trên smarphone, mới đây họ vừa ra mắt phiên bản mới nhất của bộ cảm biến Exmor RS sử dụng số lượng điểm lấy nét cực khủng.

    Tin liên quan

    Mới đây, Sony đã giới thiệu với người dùng về bộ cảm biến hình ảnh Exmor RS IMX230, tiên tiến nhất của mình trên các camera smartphone. Rất có thể bộ cảm biến này sẽ xuất hiện đầu tiên trên siêu phẩm Xperia Z4 sắp được ra mắt.

    Về những thông tin kỹ thuật, chúng ta có một bộ cảm biến mới với độ phân giải 21 MP không có quá nhiều nâng cấp có với thế hệ trước là 20,7 MP. Tuy nhiên, số lượng điểm lấy nét lại tăng mạnh lên dến 192 điểm, thậm chí vượt xa một số máy chụp ảnh chuyên nghiệp DSRL vốn được trang bị số lượng điểm lấy nét chưa đếm được tới hàng trăm. Một vài tính năng trang bị thêm như khả năng chụp ảnh HDR thời gian thực, quay video HDR chất lượng 4K...

    Nhìn chung, Sony tuy vẫn đang chìm trong khủng hoảng ở mảng thiết bị di động nhưng họ vẫn được đánh giá là một chuyên gia lớn về sản xuất camera trên smartphone. Những bộ cảm biến Exmor RS xuất hiện trên hầu hết những thiết bị hàng đầu hiện nay như chiếc iPhone 6 đình đám hay chiếc OnePlus One chạy Android đang được đánh giá rất cao. Rất có khả năng, khi chiếc siêu phẩm Xpera Z4 trang bị cảm biến ảnh mới được ra mắt vào tháng 1 đầu năm sau sẽ dễ dàng đặt chân vào nhóm các smartphone có chất lượng chụp ảnh tốt nhất.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony công bố bộ cảm biến ảnh mới, rất có thể xuất hiện trên Xperia Z4

Share This Page