Giận vợ tiêu hết lương, chồng ra ngoài ngủ cống với "người tình"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 339)

    [​IMG]
    Người đàn ông ôm bù nhìn rơm ngủ ngon lành trong ống cống.

    Thứ Hai, ngày 17/11/2014 18:43 PM (GMT+7)
    Sự kiện: Câu chuyện tình yêu

    Sau khi phát hiện vợ tiêu hết 2 tháng lương của mình để mua hàng trên mạng, người chồng tức giận, lập tức bỏ ra ngoài ngủ trong… ống cống.


    Những câu chuyện tình cảm động, ấn tượng và sâu sắc của các cặp đôi sẽ được gửi tới độc giả với thông điệu sâu sắc và tình yêu trên chuyên mục Tình yêu giới tính của Eva.vn.


    Theo tin tức trên Shanghaiist, sự việc xảy ra vào ngày Độc thân (11/11) ở Trung Quốc. Khi đó, người đàn ông đến từ tỉnh Quảng Đông tức giận vì vợ đã dành hẳn 10 nghìn nhân dân tệ để mua sắm qua mạng. Được biết, người chồng vốn là một đầu bếp với mức lương khoảng 4.500 tệ mỗi tháng.

    [​IMG]

    Người đàn ông ôm bù nhìn rơm ngủ ngon lành trong ống cống.

    Giận vợ, anh chồng quyết định ra ngoài ngủ dù lúc đó đã là nửa đêm. Anh uống một chút rượu và đi lang thang trên đường vì chưa biết sẽ ngủ đâu. Bất chợt anh nhìn thấy một con bù nhìn rơm ven đường và nhặt lấy rồi sau đó trèo lên một ống cống ở một công trình xây dựng để “qua đêm” trong đó.

    [​IMG]

    Sáng hôm sau, một công nhân xây dựng đến và nhìn thấy người đàn ông đang ôm bù nhìn rơm ngủ ngon lành. Người công nhân đã đánh thức anh dậy sau khi chụp vài kiểu ảnh.

    “Tôi thấy ôm bù nhìn rơm còn ấm hơn là ôm vợ”, anh chồng tội nghiệp tâm sự với người công nhân.


    Xem thêm chủ đề: chong gian vo bo di, chong gian vo ra ngoai cong ngu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Giận vợ tiêu hết lương, chồng ra ngoài ngủ cống với "người tình"

Share This Page