Skype tung ra phiên bản hoạt động trên trình duyệt web

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 15, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 399)

    (XHTT) Trong tương lai, người dùng có thể kích hoạt phần mềm Skype và sử dụng dễ dàng ngay trên trình duyệt web mà không cần phải thông qua bất kỳ phần mềm add-on nào.

    Tin liên quan

    Theo đó, phiên bản trình duyệt web có thể kích hoạt và sử dụng ngay trên trang chủ Skype.com mà không cần cài thêm bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào trên trình duyệt. Dịch vụ này hoạt động tốt với những trình duyệt phổ biến như Chrome, Internet Explorer, Firefox và Safari.

    Hiện tại, phiên bản hoạt động trên nền web vẫn trong thời gian thử nghiệm với lượng người dùng giới hạn. Dự kiến phiên bản chính thức sẽ được tung ra trong vòng vài tuần tới. Với những thao tác gửi và nhận tin nhắn đơn giản người dùng sẽ không cần cái thêm add-on, đối với tác vụ thực hiện cuộc gọi video bạn sẽ cần cài thêm những phầm mềm nhỏ hỗ trợ. Tuy nhiên, Microsoft đã lên kế hoạch đưa phiên bản này lên chuẩn web mới - WebRTC, với tất cả các tác vụ tương đương một phiên bản cài đặt trong máy nhưng bạn sẽ không cần cài bất kỳ add-on nào cả.

    Trước đây, Microsoft đã tích hợp Skype lên các tài khoảng Hotmail hoặc Outlook và có thể hỗ trợ sử dụng Skype. Song, thao tác này khá bất tiện khi bắt buộc người dùng phải đăng nhập vào hộp mail thuộc dịch vụ Microsoft.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Skype tung ra phiên bản hoạt động trên trình duyệt web

Share This Page