Tôi hận vì vợ cũ đang hạnh phúc

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 371)

    Đã 3 năm rồi tôi vẫn không thể nào quên được chuyện cũ. Ngày ngày tôi sống trong cảm giác hận thù vì bị phản bội. Nhưng tôi hận còn vì lòng tôi vẫn yêu nhiều quá. Và giờ đây, tôi càng đớn đau hơn khi biết vợ cũ của mình đang sống hạnh phúc bên người tình.

    Bài liên quan:

    Vợ cũ quay về mà vợ mới lại mang bầu

    Bài thơ Đi ăn cưới vợ cũ gây sốt

    Cưới tôi rồi anh lại lăng nhăng vợ cũ

    Cả đời tôi chỉ yêu mình vợ cũ


    Cách đây 3 năm, khi cuộc sống của vợ chồng tôi đang viên mãn, hạnh phúc thì tôi phải đón nhận một nỗi đau quá lớn khi phát hiện vợ mình ngoại tình. Đó là một tin khủng khiếp không chỉ với tôi mà còn với gia đình. Thực sự tôi đã mong muốn bỏ qua cho vợ nhưng rồi người thân ép uổng, nói rằng đàn ông quá nhục khi bị vợ cắm sừng mà vẫn cam chịu. Trong cơn bực tức, đau đớn, tôi quyết định ly hôn với vợ dù lòng còn yêu nhiều lắm.

    Thực ra, không phải vợ tôi ngoại tình mà là cái gã làm cùng thích cô ấy. Cô ấy chỉ hơi xao xuyến một chút. Thế nhưng trong một lần đi liên hoan công ty, cô ấy say và bị hắn ta lợi dụng. Chuyện chỉ có như vậy nhưng tôi ích kỉ, tôi không chấp nhận được và thế là tôi nghe theo lời xúi bẩy để ly hôn.

    Kể từ đó đến nay tôi sống và nuôi con. Tôi từ chối tất cả những người đàn bà khác đến với tôi vì tôi sợ. Tôi sợ mình sẽ lại bị phản bội, sẽ bị họ cắm sừng thêm nữa. Nhưng cái chính vẫn là vì lòng tôi còn yêu người cũ nhiều quá. Tôi vẫn mơ thấy vợ mình hằng đêm và mong muốn được ở bên cô ấy khi mở mắt ra.

    [​IMG]

    Vợ cũ sắp tái hôn khiến lòng tôi đau như cắt (Ảnh minh họa)

    Mọi người giới thiệu cho tôi hết người này đến người khác nhưng tôi không thể nào có cảm giác khi bên họ. Tôi hối hận vì năm xưa đã không có chính kiến để bảo vệ vợ mình. Dù sao trong đời, ai cũng có sai lầm mà thôi. Nếu tôi yêu, tại sao tôi không dũng cảm tha thứ cho vợ. Tại sao tôi lại không bảo vệ vợ mà để cô ấy khóc trong đau khổ, tuyệt vọng.

    Giờ đây tôi nghe nói vợ tôi đang chuẩn bị lấy chồng. Người mà cô ấy lấy không phải là người năm xưa mà cô ấy cặp bồ. Người đàn ông này chững chạc, già dặn và đứng đắn hơn nhiều. Nhưng tôi biết, có lẽ cô ấy lấy chồng vì nghĩa chứ không phải vì tình yêu. Sau khi ly hôn với tôi, cô ấy vẫn nói rằng cả đời này cô ấy sẽ chỉ yêu được một người đó là tôi mà thôi.

    Nhìn vợ cũ hạnh phúc, chuẩn bị lập gia đình, lòng tôi đau như có ai xát muối. Tôi thấy hận vì cô ấy lại bình yên đến thế. Tôi cứ ngỡ cô ấy phải sống ân hận và dằn vặt bản thân mình cả đời vì đã gây ra đau khổ này cho tôi. Vậy mà không, cô ấy lại nhanh chóng tìm được người đàn ông mới cho mình. Phải chăng là cô ấy không hề yêu tôi như tôi nghĩ?

    Tôi đã tìm gặp vợ cũ và rồi chúng tôi lên giường với nhau. Tôi nhân ra rằng cô ấy vẫn rất yêu tôi. Chúng tôi đã có gần 1 tuần đáng nhớ khi tôi đề nghị cô ấy dành quãng thời gian như vậy để bên con. Chúng tôi đã sống hạnh phúc như vợ chồng thực sự.

    [​IMG]

    Tôi biết vợ cũ vẫn còn nặng lòng với mình nhiều lắm (Ảnh minh họa)

    Tôi đề nghị chuyện nối lại thì cô ấy chỉ khóc. Cô ấy nói sợ gia đình nhà tôi, sợ dư luận. Cô ấy không có can đảm để đối diện với những lời cay nghiệt đó. Chắc cô ấy cũng sợ tôi lại một lần nữa không bảo vệ được cô ấy…

    Giờ càng lúc càng cận kề ngày cưới của vợ cũ. Tôi đã nảy ra ý nghĩ sẽ nói mọi chuyện giữa tôi và vợ cũ để chồng sắp cưới của cô ấy biết. Như vậy, có thể anh ta sẽ không chịu đựng được mà đòi hủy hôn. Tôi biết làm như thế hơi ác bởi vì tôi lại tiếp tục biến cô ấy thành người đàn bà phản bội thêm lần nữa nhưng chỉ có cách đó tôi mới mong có thể quay trở về bên vợ cũ mà thôi. Tôi làm vậy có được không?

    (ngotoi@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi hận vì vợ cũ đang hạnh phúc

Share This Page