Mê muội vì yêu người đàn ông có vợ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 399)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em không bao giờ nghĩ có ngày mình lại rơi vào hoàn cảnh yêu người có vợ như thế này. Em bị hoang mang với cuộc tình sai trái của mình. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Yêu người có vợ, bố mẹ từ mặt

    Hai lần phá thai vì yêu người có vợ

    Yêu người có vợ lại nợ nần chồng chất?

    Những chòm sao vô cớ giận người yêu


    Em hiện là nhân viên kế toán của 1 công ty tư nhân . Em 24 tuổi và hiện đang độc thân nhưng em lại có mối quan hệ tình cảm với sếp của mình. Em rất boăn khoăn và đắn đo vô cùng.

    Em thật sự chưa bao giờ nghĩ mình lại yêu và quen hay có bất kì mối quan hệ nào với người đã có gia đình. Cuộc đời đúng là nói trước bước không tới. Trong tâm trí em luôn luôn nể trọng và có lẽ 1 phần là sự ngưỡng mộ về 1 người sếp - người ảnh hưởng nMhìu trong công việc của mình. Em thật sự không biết tình cảm của mình lớn lên từ khi nào mà lại dẫn đến ngày hôm nay.

    Chắc chắn 1 điều là nếu như bình thường thì em và anh không ai dám chủ động đến với nhau. Chúng em đến với nhau trong 1 đêm khi đã có men rượu trong người, không kiềm chế được bản thân. Nhưng em khẳng định đó là tình cảm thật sự chứ không vụ lợi. Chúng em cảm nhận được tình cảm dành cho nhau là thật chứ khoong phải là mối quan hệ sếp - nhân viên lợi dụng nhau như người ta thấy.

    [​IMG]

    Em và anh ấy yêu nhau dù biết rằng anh đã có gia đình (Ảnh minh họa)

    Em và anh lén lút quen nhau cũng được 8 tháng và cả 2 đều thấy hạnh phúc. Nhưng em biết anh là người đàn ông biết suy nghĩ và lo cho gia đình. Cính em cũng không bao giờ có ý nghĩ giành giật anh từ gia đình của anh.

    Em và anh đều làm công ty ở nước ngoài, ở gần nhau, anh thì xa gia đình, em thì chưa yêu ai, cứ vậy nên em và anh quấn lấy nhau không rời. Cuối cùng, vợ anh cũng biết tới mối quan hệ này. Anh đã giải quyết ổn phần vợ và anh cũng không muốn rời xa em.

    Em thật sự không muốn sống cuộc sống như vậy nữa nhưng em không biết phải làm sao để thoát ra mối quan hệ này. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang yêu người có vợ, em biết điều đó là không nên, em cũng biết mối quan hệ này sẽ chẳng đi tới đâu nhưng em lại không thể dứt được người tình.

    Trường hợp của em giống như nhiều cô gái khác. Thực ra lúc này, mọi lời khuyên với em đều không có ý nghĩa. Bởi lẽ lời khuyên chỉ có tác dụng khi bản thân em không biết mình phải làm gì. Còn ở đây, em biết điều mình phải làm nhưng em lại không có đủ quyết tâm để làm điều đó. Trong tình huống đó, sẽ chẳng ai có thể giúp em được ngoài chính bản thân em.

    [​IMG]

    Đừng yêu thương một cách mù quáng, biến mình trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. (Ảnh minh họa)

    Rõ ràng em nhận thức được rằng mối quan hệ này không đi tới đâu, bản thân em cũng không muốn giành giật, cướp chồng của người khác, vậy thì em nghĩ em sẽ tiếp tục yêu trong câm lặng, giấu giếm và tội lỗi như thế đến bao giờ? Em hãy thử hình dung, nếu em là người vợ, em sẽ cảm thấy thế nào nếu như chồng mình tối ngày quấn lấy một người đàn bà khác trong khi người đàn bà đó lại luôn vỗ ngực nói rằng mình không muốn cướp chồng người?

    Thực ra, không phải em bắt anh ấy ly hôn mới là cướp chồng người. Việc anh ấy là chồng của người đàn bà khác nhưng em vẫn lên giường với anh ấy, vẫn quan hệ với anh đã là một sự “cướp” rồi em ạ. Sự “cướp” đó còn đáng sợ hơn cả việc phải ly hôn vì nó khiến trái tim và tâm hồn người vợ bị tổn thương. Có lẽ chị ấy im lặng là vì nghĩ đến những đứa con… Ở một khía cạnh nào đó, em đang khiến cho gia đình họ bị rạn nứt.

    Hơn nữa, người đàn ông mà em yêu cũng rất ích kỉ. Một người đàn ông đã có vợ thì không thể nào thanh minh cho việc mình ngoại tình. Nếu cuộc hôn nhân không hạnh phúc thì anh ấy phải giải quyết vấn đề của mình. Nhưng anh ấy vừa muốn có một tình yêu đẹp bên người tình, vừa muốn có vợ, có con… Anh ta chỉ quan tâm tới cảm giác của mình và làm hai người đàn bà đau khổ. Như vậy có đáng không em?

    Bản thân em phải tự nhận thức được việc yêu người có vợ của mình là sai trái và nên dừng lại. Em dừng lại càng sớm càng tốt trước khi có những sai lầm lớn hơn nữa xảy ra. Đừng yêu thương một cách mù quáng, biến mình trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Hãy đặt mình vào vị trí của một người vợ như vợ anh ấy để hiểu hành động của mình đang làm gây ra những lỗi lầm gì mà điều chỉnh hành vi. Hi vọng em sớm vượt qua được khó khăn lúc này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: yeu nguoi co vo, yeu nguoi co gia dinh, cap voi sep, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mê muội vì yêu người đàn ông có vợ

Share This Page