Yêu 4 tháng bạn gái nằng nặc đòi cưới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 288)

    Chị Thanh Binh thân mến!

    Em có một chuyện đang cần chị Thanh Bình tư vấn giúp!

    Em và cô ấy quen nhau mới được 4 tháng trên facebook. Lần đầu tiên gặp nhau thì em mới biết là 2 đứa gần nhà. Quen nhau được 4 tháng, không phải là lâu nhưng em nhận ra là mình đã yêu cô ấy. Yêu rất nhiều và cô ấy có lẽ cũng vậy.

    Bài liên quan:

    Bạn gái đòi chia tay vì sợ cưới sẽ chết

    Viết cho ngày em cưới

    Cái tát đêm cuối cùng của tháng

    Già đời vẫn bị sập bẫy tình


    Tính cách của cô ấy rất trẻ con mặc dù đã 24 tuổi. Cô ấy rất dễ giận dỗi từ những chuyện nhỏ nhặt cho đến những chuyện to tát, bất cứ lúc nào cũng giận được.

    Trước khi quen em cô ấy đã yêu 2 người. Chia tay người yêu thứ 2 được 1 tháng thì em với cô ấy quen nhau. Trong khoảng thời gian yêu nhau đó cô ấy hay nhắc đến người yêu cũ và vẫn hay đi với người đó. Cô ấy nói với em là anh sẽ là người em quen cuối cùng và hy vọng em sẽ mang đến hạnh phúc cho cô ấy, sẽ đảm bảo cho cô ấy một tương lai tốt đẹp.

    Em yêu cô ấy thật lòng nên tất cả tình cảm dành hết cho cô ấy và em cũng đã nói với cô ấy về chuyện tương lai của 2 đứa. Em định tết này nhà em sẽ đến nhà cô ấy để nói chuyện và qua tết sẽ cưới. Em nói với cô ấy là thứ 7 này sẽ về nhà cô ấy chơi, tiện thể ra mắt bố mẹ cô ấy và cô ấy đồng ý.

    [​IMG]

    Chúng em chưa có gì trong tay mà bạn gái cứ nằng nặc đòi cưới, em phải làm sao? (Ảnh minh họa)

    Khoảng 2 tháng trở lại đây cô ấy luôn nhắc đến chuyện cưới hỏi. Rồi hôm nay sau khi cô ấy đi làm về em có gọi điện nói chuyện đang nói chuyện vui vẻ thì cô ấy nói với em không cần nhà em phải sang thưa chuyện cưới xin nữa vì cô ấy không đợi được, con gái có thì.

    Em đã nói rất nhiều lần cho cô hiểu là hiện tại em và cô ấy công việc chưa ổn định, rồi mới quen nhau cưới sớm quá liệu có được không? Giờ thì cô ấy lại giận em, nhắn tin không trả lời, điện thoại thì không nghe. Em đang rất phân vân không biết phải làm thế nào nên tiếp tục hay dừng lại nữa. Bây giờ em phải làm thế nào đây chị? Mong chị Thanh Bình đọc và cho em những lời khuyên tốt nhất để em biết mình nên làm gì. Em cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy khó xử khi bạn gái mong muốn cưới luôn. Trong khi đó, em cho rằng hiện tại chuyện cưới xin là chưa phù hợp, cả hai còn chưa ổn định công việc, hơn nữa cũng chưa có đủ thời gian để tìm hiểu nhau kĩ càng. Em thuyết phục bạn gái đợi thêm một thời gian nữa nhưng cô ấy không chịu. Giờ em không biết phải làm thế nào để giải quyết vấn đề này.

    Ở khía cạnh của người bạn gái em, có thể cô ấy đang lo sợ. Cô ấy là người đã từng thất bại trong tình yêu. Hẳn là trước đó cô ấy cũng có những hi vọng về một tình yêu bền chặt, một đám cưới, một tổ ấm hạnh phúc. Nhưng rồi lần lượt những cuộc tình đó đổ vỡ khiến cô ấy lợ sợ. Giờ đây khi gặp em, thấy em yêu thương mình chân thành, cô ấy lại càng lo lắng quá khứ lặp lại. Cô ấ sợ kéo dài lâu sẽ có sự cố gì xảy ra và rồi thêm một lần nữa cô ấy lại thất bại trong tình yêu.

    [​IMG]

    Mỗi bên nhường nhịn và nghĩ cho nhau một chút thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Điều quan trọng là các em thật lòng đến với nhau, những khó khăn trước mắt nếu chưa thể giải quyết dứt khoát được (Ảnh minh họa)

    Thực ra, đó cũng là tâm lí chung của con gái. Khi yêu, ai cũng mong muốn tình yêu đó đi tới bến bờ hạnh phúc. Nhất là với một người đã từng trải qua sự đổ vỡ như cô ấy. Do đó, việc cô ấy mong muốn được cưới sớm phần là vì cô ấy yêu em, muốn được chung sống với em trọn đời, phần khác cô ấy cũng lo sợ cho tương lai, sợ đêm dài lắm mộng rồi tình yêu này lại thêm trắc trở.

    Là một người đàn ông yêu cô ấy, em nên thông cảm cho suy nghĩ này. Có thể cô ấy muốn cưới rồi sau đó hai vợ chồng đồng cam cộng khổ với nhau. Đó cũng là một suy nghĩ tích cực vì dù sao người con gái này đứng trước sự không ổn định bây giờ của cả hai nhưng không nản lòng mà vẫn muốn được làm vợ em. Điều đó em cũng nên trân trọng.

    Chị nghĩ rằng khoảng thời gian để gia đình em thưa chuyện theo dự định là đến Tết này có lẽ nên đẩy sớm lên một chút. Hãy cho cô ấy một niềm tin, một sự chắc chắn bằng việc nghiêm túc hóa mối quan hệ. Hãy để bố mẹ em lên thưa chuyện với nhà cô ấy trước, còn chuyện cưới xin có thể tính sau, thực hiện như dự định của các em, tức là sang năm cưới. Em nghĩ cho cô ấy một chút, cho hai gia đình gặp mặt nhau sớm hơn để cô ấy yên lòng. Dù sao, đứng ở khía cạnh người con gái, tình yêu là một chuyện, họ cũng cần có sự chắc chắn. Khi có tiếng nói của người lớn, cô ấy sẽ có cảm giác an toàn hơn. Đấy cũng là biện pháp tâm lí giải tỏa cho cô ấy.

    Mỗi bên nhường nhịn và nghĩ cho nhau một chút thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Điều quan trọng là các em thật lòng đến với nhau, những khó khăn trước mắt nếu chưa thể giải quyết dứt khoát được thì có thể sát cánh, kề vai bên nhau để cùng vượt qua. Đó cũng là điều không có gì là không tốt.

    Chúc em sớm giải quyết được mọi chuyện êm xuôi, cả hai luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: doi cuoi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu 4 tháng bạn gái nằng nặc đòi cưới

Share This Page