Microsoft lặng lẽ vá 14 lỗi bảo mật nghiêm trọng trên Windows

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 349)

    Microsoft đã tung ra 14 bản cập nhật bảo mật thường xuyên cho Windows trước nguy cơ một lỗ hổng anh ninh khá nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến hầu hết các phiên bản bao gồm Windows 7, 8, 8.1, Vista, RT và nhiều hơn nữa.


    Các bản vá giải quyết lỗ hổng bảo mật trong Schannel, một kênh an toàn của Windows được sử dụng cho các giao thức bảo mật như thông tin liên lạc được mã hóa, đặc biệt là cho các ứng dụng Internet sử dụng HTTP.

    Microsoft cho hay kẻ tấn công có thể gửi các gói dữ liệu được 'thiết kế đặc biệt' đến máy chủ Windows mà bạn đang chạy. Bằng cách khai thác lỗ hổng này, họ có thể chạy mã từ xa và khiến máy tính của bạn bị ảnh hưởng. Trong bản tin bảo mật của mình, Microsoft cho biết không có giải pháp giảm mức độ nghiêm trọng của các cuộc tấn công này.

    Theo Microsoft, chưa có bất kỳ dấu hiệu cho thấy lỗ hổng này đã được khai thác để tấn công người dùng. Bản vá giải quyết vấn đề bằng cách thay đổi cách Windows xử lý các gói tin. Ngoài ra, Microsoft không cung cấp nhiều thông tin về lỗ hổng.

    Tuy nhiên, tốt nhất người sử dụng Windows nên chạy các bản cập nhật mới.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Microsoft lặng lẽ vá 14 lỗi bảo mật nghiêm trọng trên Windows

Share This Page