Ly hôn với vợ để là người hùng bên tình nhân

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 358)

    Tôi không bao giờ nghĩ có ngày mình lại mất chồng vào tay một người đàn bà khác. Tôi tìm đến tận nơi để gặp chị ta và tôi thực sự bất ngờ trước kẻ thứ ba cướp chồng mình. Tôi trở về mà không biết mình nên làm gì, chấp nhận ly hôn để chồng trở thành người hùng với cô ta hay giữ chồng bằng được vì mình, vì con?

    Bài liên quan:

    Chồng đòi ly hôn vì tình cũ mồi chài

    Quay về bên chồng dù có bầu với người tình

    Đám cưới hạnh phúc của chàng trai sinh đôi dính liền

    Già đời vẫn bị sập bẫy tình


    Theo mọi người đánh giá, tôi là người phụ nữ đẹp và tài giỏi. Mặc dù có hai con nhưng tôi vẫn giữ được vóc dáng mà ngay cả những cô gái chưa chồng cũng phải ao ước. Hiện tại tôi đang giữ vị trí trưởng phòng trong một công ty lớn. Tuy vậy, tôi không phải là người xao nhãng chuyện gia đình. Tôi biết, một người đàn bà dù có thành công đến mấy nếu không có một tổ ấm theo đúng nghĩ cũng là một người đàn bà bất hạnh.

    Nhiều người nói chồng tôi may mắn mới có một người vợ như tôi. Nhưng họ nói vậy không khiến tôi kiêu ngạo mà càng cẩn trọng hơn với hôn nhân. Mình càng nghĩ mình tốt rồi thì sẽ càng dễ phạm sai lầm. Vậy mà cuối cùng, tôi vẫn bị phản bội. Đau đớn là ở chỗ, kẻ cướp chồng tôi không phải là cô gái trẻ, chân dài hay xinh đẹp gì. Chị ta già nua, xấu xí và còn bệnh tật.

    [​IMG]

    Chồng đòi ly hôn với tôi chỉ vì thương người tình của mình ốm yếu (Ảnh minh họa)

    Tôi không phải kẻ độc ác, vô cảm với nỗi đau của người khác. Nhưng thực sự ở thân phận cả một người bị phản bội, tôi khó lòng mà chấp nhận nổi. Chồng tôi cặp với chị ta được hơn 2 năm rồi. Lúc đầu anh ta nghĩ là vui chơi qua đường thôi nhưng rồi khoảng 9 tháng trở lại đây, chị ta bắt đầu bị bệnh. Chị ta phát hiện mắc một căn bệnh mà cả đời nó sẽ đeo bám khiến chị ta khổ sở. Và chính từ bước ngoặt đó, chị ta đã không buông tha cho chồng tôi.

    Tôi sẽ không biết chuyện này nếu như chồng tôi không về nhà và thú nhận tất cả. Anh nói với tôi rằng hiện tại chị ta đang mang thai đứa con của anh. Mặc dù bệnh tật, yếu ớt như vậy nhưng chị ta vẫn muốn sinh cho chồng tôi một đứa con trai (tôi chỉ có hai cô con gái). Chính vì lẽ đó chồng tôi thấy cần phải có trách nhiệm với chị ta để chị ta không khổ.

    Anh nói xong chưa kịp để tôi có cơ hội mà thay đổi, mà nghĩ lại thì đã đòi ly hôn. Ngay sau khi nói, anh ta dọn quần áo rời khỏi nhà. Tôi thực lòng không hiểu chồng tôi ăn bùa mê thuốc lú gì mà lại từ bỏ một cuộc sống bình yên bên vợ con để bây giờ nhao ra ngoài, đi nuôi con nhỏ, chăm người đàn bà bệnh tật ấy? Tôi nghĩ, một phần vì đứa con trai của chị ta, phần khác cũng là vì anh thương chị ta thật lòng.

    Hiện tại tôi chưa kí vào lá đơn vì tôi không muốn mình quyết định vội vàng. Chồng tôi nói tôi là người đàn bà đẹp, giỏi giang, lại khéo léo, tôi không khó để lấy được người khác. Còn chị ta, chẳng những đã không kiếm ra tiền, giờ lại còn bệnh tật thì cơ hội tìm thấy hạnh phúc là rất khó khăn. Nghe chồng nói tôi cứ có cảm giác chồng mình đang muốn trở thành một người hùng trong cuộc đời chị ta vậy.

    [​IMG]

    Tôi có nên giành chồng từ tay kẻ thứ ba? (Ảnh minh họa)

    Thực ra, nếu chị ta đáng thương tôi không nói làm gì. Nhưng thực sự tính cách con người chị ta rất khó chấp nhận. Kể từ hôm biết chồng tôi có ý định đòi ly hôn với tôi, chị ta ngày nào cũng điện thoại khủng bố tôi, chửi rủa tôi là đồ ích kỉ, tham lam. Chị ta nói anh ấy yêu chị ta và giờ tôi hãy chấp nhận ly hôn đi. Nghe chị ta nói mà lòng tôi đau như cắt. Tôi bị sỉ nhục bởi một kẻ cướp chồng thua kém mình nhiều mặt. Chính vì chị ta như vậy nên tôi mới không muốn ly hôn vì nếu làm điều đó tôi có cảm giác mình đã thua chị ta.

    Gần 1 tháng nay, hôm nào tôi cũng trằn trọc, mất ngủ vì không biết phải quyết định thế nào cho đúng. Tôi muốn giữ chồng không phải chỉ vì muốn dành chiến thắng trong cuộc chiến với chị ta mà vì nghĩ cho địa cục. Gia đình tôi đang yên ổn, các con tôi cần có bố. Nhưng trước sự ngu muội của chồng và sự thô bỉ của chị ta, tôi thực sự đã nghĩ đến chuyện ly hôn. Tôi nên làm thế nào cho đúng đây?

    (hoahonggai@...)


    Xem thêm chủ đề: ly hon voi vo, nguoi tinh, thuong nguoi tinh, ngoai tinh, phan boi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ly hôn với vợ để là người hùng bên tình nhân

Share This Page