Ritek mang đĩa lưu trữ vĩnh viễn M-DISC đến Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 366)

    (XHTT) Ritek đã cho ra mắt sản phẩm đĩa M-DISC tại Việt Nam vào ngày 11/11/2014. Đĩa quang học ghi một lần M-DISC (gồm Blu-ray và DVD) là lựa chọn lưu trữ duy nhất để lưu giữ thông tin, hình ảnh và video qua nhiều thế kỷ.

    Tin liên quan

    [​IMG]

    M-DISC đã được nghiên cứu và phát triển bởi Đại học Brigham Young & Millenniata (Mỹ). Sản xuất bởi Ritek Đài Loan. M-DISC có thể lưu giữ và bảo vệ thông tin thông qua việc sử dụng tia laser khắc dữ liệu lên vật liệu giống như khắc lên đá, không gây tổn hại qua thời gian mà tất cả các loại đĩa quang khác không làm được. Bởi vì thông tin được khắc vào vật liệu giống như khắc lên đá nên nó có khả năng chống lại các tác động xấu của ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm và thời gian. Khả năng M-DISC có thể tồn tại trong điều kiện khắc nhiệt đã được thử nghiệm và chứng minh bởi Bộ Quốc phòng Mỹ. Ngoài ra, M-DISC cũng đã đạt chứng nhận Tiêu chuẩn Quốc tế ISO/IEC 10995, được công nhận là giải pháp lưu trữ cố định có tuổi thọ lên đến 1.000 năm (trong điều kiện bình thường 25C/ RH50 %).

    Đối với cả doanh nghiệp và người tiêu dùng, mức tăng này tạo ra các tập tin và thực tế rằng hầu như tất cả các phương tiện lưu trữ có tuổi thọ giới hạn. Như tuổi thọ trung bình của ổ cứng là 5 năm, các ổ đĩa lưu trữ flash khoảng 8 năm, có nghĩa là sự lựa chọn chất lượng lưu trữ đáng tin cậy, lâu dài là cần thiết. Với sự chấp thuận Hiệp hội đĩa Blu-ray, RITEK 25GB Blu-ray M-DISC hoạt động trong ổ đĩa Blu-ray tiêu chuẩn nhất và đang được chuyển đến khách hàng.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ritek mang đĩa lưu trữ vĩnh viễn M-DISC đến Việt Nam

Share This Page