Microsoft phát hành 14 bản vá bảo mật cho Windows

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 325)

    (PCWorldVN) Đây được xem là đợt phát hành của Microsoft với số lượng bản vá cao kỷ lục dành cho hệ điều hành Windows và các phần mềm Office, Internet Explorer.


    Theo trang tin công nghệ Computerworld, hãng phần mềm Microsoft ngày 11/11 đã phát hành bản vá cho 14 lỗ hổng hệ thống trên hệ điều hành Windows, bộ phần mềm văn phòng Office và trình duyệt Internet Explorer.

    [​IMG]
    Đây là đợt phát hành nhiều bản vá nhất trong 2 năm qua của Microsoft.
    Trong số các bản vá lỗi này, có tổng cộng 4 lỗi được xem là rất quan trọng, có mức độ ảnh hưởng cao. Tất cả 4 lỗi này có thể cho phép tin tặc thực thi các chương trình từ xa trên một hệ thống mục tiêu, lấy cắp thông tin cá nhân như mật khẩu và dùng những hệ thống này với mục đích gửi thư rác.
    Các bản vá lỗi này là một phần trong kế hoạch “bản vá ngày thứ Ba” (Patch Tuesday) hằng tháng để cung cấp các bản cập nhật bảo mật cho những sản phẩm phần mềm chính của Microsoft.

    Patch Tuesday của tháng trước được phát hành ngày 14/10 với 9 bản cập nhật, gấp đôi so với tháng trước đó.

    Hồi đầu tháng 10/2014, Microsoft cho biết sẽ thực hiện một sự thay đổi lớn trong các bản cập nhật Windows tương lai. Theo đó, thay vì sử dụng chính sách cung cấp cho mọi người tất cả những bản cập nhật giống nhau như từ trước đến nay, Microsoft sẽ tạo ra ba cách cập nhật khác nhau mà khách hàng có thể đăng ký tùy theo nhu cầu sử dụng.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Microsoft phát hành 14 bản vá bảo mật cho Windows

Share This Page