iPhone 6 Plus có thể chạy tốt Windows 98

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 347)

    (XHTT) Vừa mới đây, trên một trang mạng chuyên về công nghệ Trung Quốc đã xuất hiện những hình ảnh chiếc điện thoại iPhone 6 Plus có thể khởi động và chạy tốt trên nền hệ điều hành Windows 98.

    Tin liên quan

    Dựa trên những hình ảnh ban đầu cho thấy một chiếc iPhone 6 Plus có thể chạy hoàn chỉnh hệ điều hành Windows 98. Chính xác hơn, người lập trình viên đã dùng phần mềm iDos giả lập mã nguồn mở trên App Store để thực hiện điều này.

    [​IMG]

    Chiếc iPhone 6 Plus chạy Window 98. Ảnh: Internet

    Để công bố công của mình, người lập trình viên đã tải những hình ảnh đầu tiên lên trang mạng chuyên về công nghệ tại Trung Quốc. Theo chính tác giả bài viết chia sẻ Windows 98 chạy khá nuột trên chiếc iPhone 6 Plus, tuy nhiên mặc dù đã cố gắng để khởi chạy Windows XP nhưng anh vẫn thất bại.

    [​IMG]

    Bật thư mục chứa tập tin trên Windows 98. Ảnh: Internet

    Thật tế, việc sử dụng những phần mềm giả lập bên thứ 3 nhằm cài đặt thêm một hệ điều hành khác lên thiết bị di động đã không còn mới. Tuy nhiên đa số những lập trình viên đều thực hiện điều này với những thiết bị chạy Android (vốn được lập trình mang tính mở). Điều gây bất ngờ thú vị là với iPhone 6 Plus, một thiết bị cao cấp nhất từ nhà sản xuất nổi tiếng khép kín về bảo mật như Apple lại có thể cài đặt và hoạt động tốt một hệ điều hành từ đối thủ là Windows 98.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iPhone 6 Plus có thể chạy tốt Windows 98

Share This Page