CEO BlackBerry tìm gặp đối tác nhằm thâm nhập thị trường Trung Quốc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 367)

    CEO BlackBerry tìm gặp đối tác nhằm thâm nhập thị trường Trung Quốc Ngày


    (XHTT) BlackBerry sau một thời gian khá dài chìm trong thua lỗ, nay đã và bắt đầu có những dấu hiệu hồi sinh và tiến hành những kế hoạch nhằm lấy lại vị thế của chính mình ngày trước.

    Tin liên quan

    Những tín hiệu rất tích cực từ danh số sản phẩm bán ra, BlackBerry đang tiến hành tìm và tấn công vào những thị trường mà hãng nhận thấy đầy tiềm năng. Cụ thể hơn, vị CEO BlackBerry đã chia sẻ về thị trường Trung Quốc vốn có nhu cầu cao về bảo mật, một thế mạnh vốn có của hãng nhưng cũng hiểu rằng đây là một thị trường rất lớn và cạnh tranh rất khốc liệt.

    Sau cuộc gặp với hai hãng lớn tại thị trường Trung Quốc là Xiaomi và Lenovo, ông đã phát biểu rằng: "Thị trường Trung Quốc không phải dễ dàng để đạt được các giao dịch nhanh chóng. Sẽ phải mất một thời gian, nhưng tôi quan tâm đến thị trường này".​

    Ngoài ra ông cũng khẳng định việc sẽ không bán muốn BlackBerry và chỉ chấp nhận thảo luận về quan hệ "đối tác". Nhìn chung, sau tham vọng muốn tấn công vào thị trường mới nhằm tìm kiếm lợi nhuận, BlackBerry đang từng bước thực hiện kế hoạch nhắm lấy lại vị thế của mình như trước kia.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - CEO BlackBerry tìm gặp đối tác nhằm thâm nhập thị trường Trung Quốc

Share This Page